ฆาตกรโหดฆ่าหมกป่า หนุ่ม 17 สารภาพทำไปเพราะห่วงอนาคตลูกสาวเลยจัดการฆ่า?

ฆาตกรโหดฆ่าหมกป่า หนุ่ม 17 สารภาพทำไปเพราะห่วงอนาคตลูกสาวเลยจัดการฆ่า?


จากกรณี พบศพ ชาย อายุ 17 ปี ไม่พบเอกสารใดๆในตัว ที่บริเวณข้อเท้าข้างขวามีรอยสัก เป็นอักษรภาษาอังกฤษ คำว่า "HON" สวมเสื้อยืดแขนสั้นหลากสี กางเกงยีนส์ขาสั้น ส่วนที่ศีรษะถูกคลุมด้วยถุงดำ มีบาดแผลถูกยิง 1 นัดกระสุนฝังในศีรษะ นอกจากนี้สภาพศพยังถูกมัดมือไพล่หลังด้วยลวด และข้อเท้าถูกมัดด้วยลวดเช่นกัน บริเวณปากมีผ้าลายเทาดำผูกคาดไว้ และยังพบร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายอีกหลายจุด พล.ต.ต.สมชาย กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น และนำศพมาทิ้งไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะเร่งหาหลักฐานระบุตัวตน และจะตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


ล่าสุด วันที่ 4 กรกฎาคม 2560 มีรายงานว่า นายวิธี วงษ์พานิช อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20/2 หมู่ 2 ต.ท่ากระชับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังซ่อนเร้นศพได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่ง พล.ต.ต. อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ระบุว่า นายวิธี ได้ติดต่อเข้ามอบตัวเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดัน จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นก่อเหตุจริง และก่อเหตุเพียงคนเดียว เพราะรู้มาว่าลูกสาวคบหาอยู่กับผู้ตายที่มีพฤติกรรมไม่ดี จึงไม่อยากให้ลูกคบหาด้วย กลัวเสื่อมเสีย อีกทั้งผู้ตายยังเป็นญาติห่าง ๆ อีกด้วย


นายวิธี ให้การว่า ในวันเกิดเหตุ ตนจับได้ว่าผู้ตายแอบปีนเข้าบ้าน และหลบอยู่ในห้องลูกสาว จึงโมโหและด่าทอจนเกิดต่อสู้ก่อนที่จะเข้าทำร้ายร่างกายและคว้าปืนมายิงจนเสียชีวิต หลังจากเกิดเหตุตนก็ได้ห่อศพด้วยพรมและมัดด้วยเชือกฟางจนแน่น แล้วอุ้มขึ้นใส่รถยนต์กระบะนำไปทิ้งไว้ในป่ากกริมทาง ในเขต ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำผู้ต้องหาส่งกลับไปยังพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อติดตามหาของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ รวมทั้งรถกระบะที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างว่าเป็นพาหนะในการนำศพมาทิ้งอำพรางคดี เพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 นำมาตรวจสอบหารายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 


ฆาตกรโหดฆ่าหมกป่า หนุ่ม 17 สารภาพทำไปเพราะห่วงอนาคตลูกสาวเลยจัดการฆ่า?


Cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์