ฆาตกรรมเผาอำพรางศพ สาวนครปฐมเคเบิ้ลทีวี

ฆาตกรรมเผาอำพรางศพ สาวนครปฐมเคเบิ้ลทีวี

เมื่อ 7 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ตำรวจสภ.เมืองนครปฐม
 
รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ห้องเช่าสีฟ้าหลังที่ทำการ อบต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครนครปฐม และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ร่วมสกัดเพลิง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแบบชั้นเดียวเลขที่ 71/169 หมู่ 3 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม ขณะไปถึงเพลิงสงบแล้ว

เนื่องจากเพื่อนบ้านช่วยกันดับเพลิงไม่ให้ลุกลาม ภายในห้องเช่าพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 ศพ สภาพศพสวมกางเกงขายาวสีดำ ซิปกางเกงถูกรูดลงมา มีรอยถูกไฟไหม้บางส่วน ช่วงบนใส่เสื้อยืด อยู่ในห้องบนโซฟาในลักษณะถูกคลุมด้วยผ้าห่มและมีหมอนปิดทับที่ศีรษะ

ทราบชื่อผู้ตายคือนางสาวณิชมล นิ่มเดช ชื่อเล่น รถตู้  อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.10 ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐมเป็นผู้สื่อข่าวฝึกหัดสังกัด นครปฐมเคเบิ้ลทีวี

ด้านนายปิยะกานต์ กุญชร อายุ 25 ปี พักอาศัยอยู่ห้องติดกับห้องพักผู้ตายระบุว่า ผู้ตายเป็นหญิงหน้าตาดีมาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว แต่มักมีเพื่อนชาย 3-4 คน มาหาที่ห้องบ่อยครั้ง ก่อนเกิดเหตุ ช่วงเช้าวันที่ 6 ก.พ.มีผู้ชายมาหาที่ห้องคนหนึ่ง และช่วงเย็นวันเดียวกันมีชายอีกคนหนึ่งมาหา จนกระทั่งเวลาประมาณตีหนึ่งครึ่ง ได้ยินเสียงของตกแตกภายในห้องของผู้ตาย จึงปลุกแม่ที่พักอยู่ด้วยกันลุกออกมาดู ปรากฏว่า เห็นแสงไฟโหมไหม้อยู่ในห้องจึงตะโกนเรียกผู้ที่พักในห้องเช่าใกล้กันช่วยดับไฟโดยตนใช้ฆ้อนทุบลูกบิดประตูส่วนเพื่อนบ้านที่มาช่วยทุบกระจกหน้าต่างจนแตกช่วยกันเอาน้ำสาดดับไฟจนสงบจึงพบว่ามีคนนอนตายอยู่บนโซฟา

ขณะที่นางทิพวรรณฐิตะเมธากุลอายุ 41 ปี เจ้าของห้องเช่า บอกว่าผู้ตายเช่าห้องพักตั้งแต่เดือนก.ย. 2554 โดยเช่าพักเพียงลำพัง ผู้ตายบอกว่าเพิ่งเรียนจบ ทำงานอยู่ที่นครปฐมเคเบิ้ลทีวี แต่ไม่ทราบรายละเอียดส่วนตัวอย่างอื่น

ด้าน พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก.กล่าวว่า จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นพบว่าผู้ตาย เป็นหญิงสาวหน้าตาดีมีชายหนุ่มมาติดพันหลายคน
 
รวมทั้งสามทอมซึ่งคาดว่า คนร้ายอาจจะเป็นกลุ่มคนที่มาติดพันคนใดคนหนึ่ง แล้วเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนคนร้ายใช้กำลังเอาหมอนหรือผ้าปิดปากจนหมดสติหรือขาดใจ แล้วจุดไฟเผาเพื่ออำพรางคดี ก่อนจะหลบหนีไป  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาหลักฐานที่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะทิ้งไว้ในตัวผู้ตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางสาวณิชมลเข้าทำงานที่นครปฐมเคเบิ้ลทีวีได้ประมาณ1 ปี ช่วงแรกทำหน้าที่โอปอเรเตอร์ของบริษัท เพิ่งจะขอเปลี่ยนสายงานมาเป็นนักข่าวฝึกหัดภาคสนาม ซึ่งจะออกทำงานร่วมกับช่างภาพชายรุ่นพี่สลับกันไปตามแต่หัวหน้าข่าวจะสั่งงาน

นอกจากนี้ยังพบว่า ประเด็นด้านความขัดแย้งในที่ทำงานก็เป็นเรื่องที่ทางตำรวจต้องสืบสวน
 
ซึ่งขณะนี้นายตำรวจระดับสูงของภาค 7 และ ภ.จว.นครปฐม ได้ส่งทีมงานออกสืบสวนเบื้องหลังเบื้องลึกเพื่อหาประเด็นและสาเหตุการสังหารสาวนครปฐมเคเบิ้ลทีวีรายนี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์