ฆาตกรรมอำมหิตคดี ที่แท้“ยาย” ฆ่าหลานตัวเอง!!

ฆาตกรรมอำมหิตคดี ที่แท้“ยาย” ฆ่าหลานตัวเอง!!

ฆาตกรรมอำมหิตคดี “ยายสมจิตร” รับหมดเปลือก แท้จริงแล้ว ใช้ไม้กระบองมรณะย่องเข้าไปตี “หลานเบิร์ด”ขณะกำลังหลับสนิท ก่อนลากศพทิ้งห้องหนีไฟ-ซักผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือด-ทิ้งรองเท้าแตะและไม้ของกลาง อย่างเลือดเย็น ไม่หยุดแค่นั้น สั่งแม่เด็กรีบเผาทันที เพื่อทำลายหลักฐานทุกอย่าง เพียงแค่เหตุผล โมโหเหยื่อชอบมีเรื่องชกต่อย-ติดเกม แถมตบตีทำร้ายบ่อยครั้ง

ความจริงทะลักออกมาจากปาก นางสมจิตร จำปาดี อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาลงมือฆ่า “น้องเบิร์ด”หลานในไส้


หลังถูกเจ้าหน้าที่เค้นสอบปากคำ รวมทั้งหลักฐานที่มัดตัวแน่น โดยยอมเปิดเผยการฆาตกรรมอำมหิตครั้งนี้ว่า สาเหตุทั้งหมดเกิดมาจากความโมโห ที่เด็กไปก่อเรื่องชกต่อยกับเพื่อนที่โรงเรียน จนอาจารย์ต้องเชิญผู้ปกครองไปพบ รวมทั้งยังติดเล่นเกมออนไลน์มากเกินไป ตลอดจนมีพฤติกรรมชอบไปมั่วสุมกับเพื่อนที่มีประวัติเสพยาเสพติด เมื่อดุด่าว่ากล่าวก็ชอบทุบตีทำร้าย จนเกิดเป็นความเก็บกด

ก่อนเกิดเหตุจึงอาศัยช่วงที่เด็กนอนหลับ หยิบไม้กระบองมรณะ ค่อยๆเดินเข้าไปหา
 
ก่อนจะเงื้อมือฟาดไปที่ท้ายทอยอย่างแรงจนผู้ตายมีอาการกระตุก และสงบนิ่งไป จากนั้นได้ลากศพหมายจะเอาลงไปทิ้งข้างล่าง โดยใช้ทางบันไดหนีไฟไม่ให้ใครเห็น แต่ระหว่างลากมาได้ถึงจุดที่พบศพ ก็หมดแรงทำให้ตัดสินใจทิ้งศพไว้แค่นั้น ก่อนจะรีบกลับมาที่ห้องเพื่อผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือดไปซักจนออก ขณะที่รองเท้าแตะและไม้กระบองมรณะ ก็เอาไปโยนทิ้งลงคลองข้างที่พักทำลายหลักฐาน ทุกอย่างไม่ได้วางแผนไว้ ใช้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเอา

ผู้สื่อข่าวรายงายว่า หลังจากนางสมจิตร ยอมรับสารภาพเรื่องราวทั้งหมด
 
ทำให้ชุดสืบสวนที่ร่วมกันหลายฝ่ายสามารถปิดคดีสะเทือนขวัญ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะก่อนหน้านี้ จากแนวทางการสืบสวน นายตำรวจบางคนถึงกับยอมรับว่า เกือบหลงทางในการตามจับตัวผู้ต้องหาแล้ว เนื่องจากเกือบควบคุมตัวชายต้องสงสัยรายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในอาคารที่พักเดียวกับผู้ตาย โดยอาศัยพยานหลักฐานจากเส้นผมปริศนาที่ตกในที่เกิดเหตุ ซึ่งช่วงแรกสันนิษฐานว่าเป็นของผู้ชาย อีกทั้งชายต้องสงสัยรายนี้ ช่วงใกล้เคียงเวลาเกิดเหตุ จากภาพวงจรปิดพบว่าลงมาซื้อของด้านล่าง โดยที่ไม่ได้สวมรองเท้า และมีลักษณะทรงผมคล้ายเส้นผมปริศนาที่พบด้วย รวมทั้งตัวนางสมจิตร ก็เป็นคนให้ข่าวที่ไขว้เขวตลอดเวลา เพื่อให้จับต้นชนปลายไม่ถูก

 แต่แล้วจากการตรวจสอบวงจรปิดเพิ่มเติม ทำให้พบพิรุธบางอย่างจากนางสมจิต จึงเชิญมาสอบปากคำอย่างละเอียด จนยอมสารภาพในที่สุด

ซึ่งจากข้อมูลเชิงลึก ยังพบเรื่องที่น่าตกใจอีกว่า ช่วงที่เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีกำลังหาตัวคนร้าย นางสมจิตร ได้สั่งให้มารดาของน้องเบิร์ด เร่งนำศพไปเผาบำเพ็ญกุศลทันที หลังจากเพิ่งจะรับศพจากสถาบันนิติเวชได้เพียง 1 วันเท่านั้น เพื่อหวังจะทำลายหลักฐานทุกอย่างไม่ให้เหลือ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์