ฆาตกรรมหนุ่มซิ่ง จยย.ฆ่าตัดหัว! โยนทิ้งกลางถนนหลวง

ตร.มึนตื้บเหตุอุกฉกรรจ์ข้างศพมีชุดชั้นในหญิง


หนุ่มซิ่ง จยย.ตายปริศนากลายเป็นผีหัวขาดกลางถนนหลวง ตำรวจสุดงงข้างศพเจอกางเกงในผู้หญิงกับเสื้อยกทรงวางอยู่ พี่ชายระบุน้องไปทำงานในเมืองหลวง แต่ไม่รู้งานอะไร ทว่ายอมรับน้องเป็นหนุ่มเจ้าชู้ ส่วนเพื่อนยังมึนไม่หาย ก่อนพบจุดจบ ชวนกันไปเที่ยวในตัวเมือง ขณะอยู่ในร้าน ผู้ตายก็ไม่ได้ไปมีเรื่องกับใคร หรือพูดจาแซวหญิงคนไหน เบื้องต้นตำรวจคาด ขณะขี่รถ จยย.กลับบ้าน อาจเจอคู่อริเก่าขี่รถผ่านมาเจอพอดี เลยซิ่งไล่ตาม จนทัน ก่อนใช้มีดหวดจนคอขาดกระเด็น อย่างไร ก็ตาม สาเหตุอุบัติเหตุยังไม่ตัดทิ้ง แต่มุ่งประเด็นแรกมากกว่า

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. พ.ต.ต.กิติศักดิ์ วิชัย สวส.สภ.อ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตสภาพหัวขาด บนถนนคู่ขนานพหลโยธิน กม.ที่ 91-92 หมู่ 14 ต.โคกแย้ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. กฤษณะ คุณากร ผกก. แพทย์เวรจาก รพ.หนองแค และมูลนิธิสว่างรัตนตรัยสระบุรี ที่เกิดเหตุเป็นถนนกว้าง 10 เลน บนถนนฝั่งขาเข้า พบศพนายเอกสิทธิ์ จรจรัญ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ 2 ต.หนองจระเข้ อ.หนองแค นอนเสียชีวิตสภาพสยดสยอง ศีรษะขาดกระเด็น ห่างจากร่างไปกว่า 50 เมตร

"ตร.ส่งนิติเวชตรวจ งง สาเหตุการตาย"


ข้างศพพบกางเกงในสีขาว ของผู้หญิงตกอยู่ 2 ตัว และเสื้อยกทรงอีก 1 ตัว ลักษณะเพิ่งซักเสร็จใหม่ ๆ วางผึ่งอย่างดี ค้นในตัวมีเงินสด 140 บาท บัตรเครดิตอีก 2 ใบ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ใกล้กันพบรถ จยย.ซูซูกิ สีน้ำเงิน ทะเบียน กมน 120 สระบุรี ล้มคว่ำอยู่ โดยที่กระบังลมหน้าแตก ตัวเรือนไมล์หลุดออกมา ห่างไปเล็กน้อยเจอหมวกกันน็อกตกอยู่ 1 ใบ เบื้องต้นแพทย์ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หรือถูกฆาตกรรม จึงส่งศพพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตาย ที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

ขณะที่นายธีรศักดิ์ จรจรัญ อายุ 28 ปี พี่ชายผู้ตายให้การว่า น้องชายเคยมีเมียและลูกแล้ว ภายหลังเลิกกับเมีย แล้วเอาลูกมาฝากตนเลี้ยง จากนั้นจึงเดินทางไปทำงานในกรุงเทพฯ แต่ตนไม่ทราบว่าน้องชายทำงานอะไร แต่ทุกวันหยุดเสาร์อาทิตย์ น้องชายจะกลับมาหาลูกที่บ้านตน เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก็กลับมาเที่ยวบ้านและเยี่ยมลูก จากนั้นช่วงค่ำวันเดียวกัน น้องชายยืมรถ จยย. ของน้า คันที่ล้มในที่เกิดเหตุ โดยบอกเพียงว่า จะไปเที่ยวกับเพื่อนในตัวเมืองสระบุรี กระทั่งตำรวจแจ้งให้ทราบว่า น้องชายเป็นศพ เสียแล้ว

"สาเหตุการตาย คลุมเครือมาก"


ด้านนายวิชัย พวงสายหยุด อายุ 29 ปี เพื่อนของผู้ตายให้การว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนกับผู้ตาย และเพื่อนอีก 7-8 คน ชวนกันไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองสระบุรี ขากลับต่างแยกย้ายกันกลับ ชนิดบ้านใครบ้านมัน โดยผู้ตายขี่รถกลับตามลำพังคนเดียว และขณะที่อยู่ในร้าน ผู้ตายก็ไม่ได้ไปมีเรื่อง หรือพูดจาแซวผู้หญิงคนไหน อีกทั้งนายเอกสิทธิ์ก็ไม่ได้เมาด้วย แต่ไม่ทราบว่าสาเหตุเพื่อนตายเพราะอะไร กลุ่มพวกเพื่อนยังงงเหมือนกัน

ส่วน พ.ต.อ.กฤษณะ ผกก.สภ.อ.หนองแค เปิดเผยว่า หลังตรวจที่เกิดเหตุ และสภาพแวดล้อมต่าง ๆ แล้วยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นอุบัติเหตุหรือการไล่ฆ่ากัน อีกทั้งสภาพรถ จยย. ก็ไม่มีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน หากเป็นอุบัติเหตุรถต้องพังมากกว่านี้ นอกจากนี้บนเสื้อผ้า

"คาดเหตุฆาตกรรมมากกว่าแต่ไม่ทิ้งอุบัติเหตุ"


ก็ไม่มีรอยล้อรถเหยียบแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามจากที่ดูรอยขอบบาดแผลแล้ว เชื่อว่าน่าถูกตัดด้วยของมีคม ตำรวจจึงมุ่งไปที่เป็นการฆาตกรรมมากกว่าเรื่องอุบัติเหตุ แต่ที่แปลกใจคือมีกางเกงในกับเสื้อยกทรงวางอยู่ใกล้ ๆ ศพ

ผกก.หนองแคบอกต่อว่า อาจเป็นไปได้ว่า ระหว่างที่นายเอกสิทธิ์ ขี่รถจะกลับบ้าน อาจเจอคู่อริเก่า ที่เคยแย่งจีบผู้หญิงคนเดียวกัน ขี่รถผ่านมาเจอพอดี อีกฝ่ายพอเห็นนายเอกสิทธิ์ ด้วยความแค้นเก่า เลยซิ่งรถไล่ตาม ก่อนใช้มีดฟันจนคอ ขาดกระเด็น เสียชีวิตสยองดังกล่าว ซึ่งได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวน ไปหาข่าวในสถานบันเทิง ที่กลุ่มผู้ตายกับเพื่อนไปเที่ยวกัน ว่าไปมีเรื่องกับวัยรุ่นโต๊ะอื่นหรือไม่ อีกทั้งต้องรอผลพิสูจน์สาเหตุการตาย จากสถาบันนิติเวชอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ประเด็นอุบัติเหตุเราไม่ได้ตัดทิ้ง แต่มุ่งสาเหตุแรกมากกว่า ส่วนจะเป็นฝีมือแก๊งซิ่งกวนเมืองหรือไม่นั้น ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะจุดเกิดเหตุเป็นถนนใหญ่ และไม่ใช่เส้นทางที่นักซิ่ง จยย.แข่งกัน.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์