ฆาตกรรมสยองวันเด็ก ตร.ล่าไอ้ออฟฆ่า 2 เด็กชาย-พี่เลี้ยงสาว !

ฆาตกรรมสยองวันเด็ก ตร.ล่าไอ้ออฟฆ่า 2 เด็กชาย-พี่เลี้ยงสาว !


ฆาตกรรมสยองวันเด็ก ตร.ล่าไอ้ออฟฆ่า 2 เด็กชาย-พี่เลี้ยงสาว !

ตร.ออกหมายจับ "ไอ้ออฟ" หนุ่มก่อเหตุสยองฆ่า 3 ศพ เป็น 2 เด็กชายลูกครึ่งไทย-อเมริกัน กับพี่เลี้ยงวัย 18 หลังบุกบ้านหวังข่มขืนพี่เลี้ยงสาว แต่เจ้าตัวต่อสู้ขัดขืน เด็กชายทั้งสองตื่นมาพบถูกจับปาดคอ หัวโขกพื้น กะโหลกแตก ดับพร้อมกัน 3 ศพ คาบ้านพักย่านหนองปรือ บางละมุง หลังก่อเหตุหลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาว ผบก.ภ.จว.ชลบุรีสั่งเร่งระดมล่าตัว

เหตุสยองรับวันเด็กแห่งชาติเกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 11 ม.ค. ร.ต.อ.ธีทัต ดรุณจันทร์ พงส.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 245/194 หมู่บ้านพาราไดซ์ฮิล 2 ซอยบุญสัมพันธ์ หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก. พ.ต.ต.สิริบัญชา ขอบใจ สว.สส. ร.ต.อ.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง สว.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร ร.พ.บางละมุง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 2 (ชลบุรี) และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน พื้นที่ราว 60 ตร.ว. ภายในบริเวณห้องโถงพบศพ ด.ช.ไมเคิล เจมส์ ลิเบอร์แมน หรือน้องไมเคิล อายุ 2 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สภาพศพสวมเสื้อและกางเกงสีเขียวลายการ์ตูน ลำคอถูกรัดด้วยผ้าขนหนูสีขาว นอกจากนี้ในห้องนอนพบศพด.ช.โจเซฟ เดวิด ลิเบอร์แมน หรือน้องโจเซฟ อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนมารีวิทย์ สภาพสวมชุดสไปเดอร์แมน ลำคอและชายโครงขวาถูกของมีคมแทงเป็นแผลฉกรรจ์ ศีรษะด้านขวามีรอยถูกทุบจนกะโหลกแตก นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณปลายเตียง

ส่วนบนเตียงพบศพน.ส.วิภาวี คำใส อายุ 18 ปี นอนหงายอยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่าง มีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่ลำคอ 4 แผล และแทงเข้าที่หน้าท้องอีก 3 แผล เลือดไหลอาบทั่วร่างเป็นที่น่าสยดสยอง ตรวจสอบภายในบ้านพบมีร่องรอยรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย คราบเลือดเปรอะเปื้อนทั่วบริเวณ ที่หน้าบ้านพบขวดสุรายี่ห้อหนึ่งตกแตกอยู่ที่พื้น ใกล้กันมีสร้อยคอทองเค ตกอยู่ 1 เส้น ส่วนข้างกำแพงตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุพบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กวางอยู่ 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางวิไลวรรณ ลิเบอร์แมน อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านและเป็นแม่ของ 2 เด็กชายที่เสียชีวิต
ที่นั่งกอดศพลูกชายร้องไห้ด้วยความเสียใจ ให้การทั้งน้ำตาว่า สามีตนเป็นนักธุรกิจชาวอเมริกัน แต่งงานอยู่กินกันมาจนมีลูกชายด้วยกัน 2 คน คือ น้องไมเคิล กับ น้องโจเซฟ ปัจจุบันสามีทำงานอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์ นานๆ จึงจะกลับมาบ้านที่เมืองไทย ตนจึงไปรับน.ส.วิภาวีหลานสาวมาจาก จ.สกล นคร เพื่อให้ช่วยดูแลลูกทั้ง 2 คน

นางวิไลวรรณให้การต่อว่า ก่อนหน้านี้น.ส.บวรรัตน์ หรือมิ้ล สุขศรี อายุ 17 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ได้พาน.ส.ป๊อบ (ไม่ทราบชื่อ นามสกุล) อายุประมาณ 17 ปีกับแฟนหนุ่ม ที่รู้แต่ชื่อเล่นว่า "ออฟ" อายุประมาณ 19 ปี เป็นชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มาทำความรู้จัก พร้อมทั้งขอให้ช่วยหางานให้ทำ ตนจึงพาน.ส.ป๊อบไปฝากให้ทำงานเป็นพนักงาน โคโยตี้ ที่บาร์แห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้

ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.30 น.ของวันที่ 10 ม.ค. ตนได้พาน.ส.ป๊อบนั่งรถยนต์ไปทำงาน กระทั่งกลับมาบ้านช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. เมื่อมาถึงก็พบนายออฟนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์รอรับแฟนสาวอยู่หน้าบ้าน ตนไม่ได้เอะใจอะไร หลังจากทั้งคู่ซ้อนรถจักรยานยนต์กลับไปแล้ว ตนเปิดประตูเข้ามาในบ้านก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบศพน้องไมเคิล ลูกชายคนเล็กนอนเสียชีวิตอยู่ เมื่อไปดูในห้องนอนก็พบว่าน้องโจเซฟ และหลานสาวถูกฆ่าตายอย่างสยดสยอง ส่วนสร้อยทองเค กับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กที่คนร้ายทิ้งไว้นั้นเป็นของตนเอง

ต่อมาเจ้าหน้าที่สอบปากคำนายประสิทธิ์ สิทธิ์ อายุ 36 ปี รปภ.ประจำหมู่บ้าน ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.45 น. นายออฟขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขมม251 สุพรรณบุรี เข้ามาในหมู่บ้าน ก่อนกลับออกไป จากนั้นเวลาประมาณ 03.00 น. นายออฟขี่รถจักรยานยนต์มาอีกครั้ง พร้อมกับถือขวดเหล้าติดมือมาด้วย ทาง รปภ.หมู่บ้านพยายามขอให้แลกบัตร แต่นายออฟไม่ยอม จึงเกิดการโต้เถียงกันเล็กน้อย สุดท้ายทาง รปภ.ก็ยอมให้เข้ามา นายออฟจึงมาจอดรถนั่งรออยู่ที่หน้าบ้านเกิดเหตุ กระทั่งแฟนสาวกลับมาพร้อมกับนางวิไลวรรณ จึงพากันซ้อนท้ายขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว

หลังสอบสวน พล.ต.ต.คัชชา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ป้อมยาม สามารถจับภาพนายออฟ ผู้ต้องสงสัยไว้ได้ชัดเจน ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้ คาดว่าคนร้ายน่าจะโกรธแค้นนางวิไลวรรณที่พาแฟนสาวไปทำงาน เป็นสาวโคโยตี้ แล้ว กลับมาผิดเวลา จึงไปซื้อสุรามานั่งดื่มย้อมใจและรออยู่หน้าบ้านเกิดเหตุ ก่อนบุกเข้าไปพยายามจะปลุกปล้ำข่มขืนน.ส.วิภาวี ระหว่างนั้นเด็กทั้ง 2 คนตื่นขึ้นมาพบเห็นเหตุการณ์ เลยถูกคนร้ายฆ่าตายทั้ง 3 คน จากนั้นจึงรื้อค้นเอาทรัพย์สินภายในบ้านแล้วหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวนติดตามไปที่บ้านของนายออฟและแฟนสาว ในซอยหนองไม้แก่น 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ปรากฏว่าทั้ง 2 คนขนเสื้อผ้าหลบหนีไปแล้ว อย่างไรก็ตามคดีนี้ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน เพราะคนร้ายลงมือฆ่าเด็กอย่างโหดเหี้ยม จึงสั่งการให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วที่สุด

ต่อมา พ.ต.อ.สมนึก เปิดเผยความคืบหน้าว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เช็กทะเบียนรถ จยย.ที่คนร้ายใช้ พบว่าเป็นรถของ นายณัฐวุฒิ แซ่เตี๊ยะ อายุ 30 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี แต่คนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายประจักษ์ มาแสวง อายุ 19 ปี ชาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เช่นกัน จึงได้ ขออนุมัติหมายจับจาก ศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาฯ

พ.ต.อ.สมนึกเปิดเผยอีกว่า คาดว่านายประจักษ์ หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว จึงส่งชุดสืบสวนออกแกะรอยตามบ้านญาติและเพื่อนฝูงที่ต่างจังหวัด ส่วน น.ส.ป๊อบ แฟนสาวของนายประจักษ์ที่หลบหนีไปด้วยกัน จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่นั้น เบื้องต้นจากการสอบพยานและหลักฐานที่เก็บได้ยังสาวไปไม่ถึง แต่หากภายหลังพบว่ามีส่วนรู้เห็นด้วย ก็จะได้ขออำนาจศาลออกหมายจับต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์