ฆาตกรรมวิปริตมีดแทงอวัยวะเพศ วิญญาณเฮี้ยนบอกลูก

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

ฆาตกรรมวิปริตสาวใหญ่มีดแทงอวัยวะเพศ หมกศพทิ้งกลางทุ่งนา วิญญาณเฮี้ยนบอกลูกชายออกตามหาจนพบศพ สามีใหม่ต้องสงสัยตำรวจล่าตัว

เมื่อเวลา 19.00 น.วันนี้ (31 ก.ค. ) พ.ต.ต.ธีรกุล แสงฤทธิ์หลง  พงส.สภ.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกทำร้ายทิ้งกลางทุ่งนา หมู่3 ต.พระนอน อ.นครหลวง จึงพร้อมด้วยพล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.กก.สส. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นกลางทุ่งนาห่างถนนสายนครหลวง-ท่าเรือ  300 เมตร ต้องเดินลัดเลาะไปตามท้องร่องสวน ได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้ง
 
ก่อนพบศพนางนาง สุขพา อายุ 56 ปี  มีบ้านพักอาศัยอยู่ ต.สามไถ อ.นครหลวง  เสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้า  สภาพศพเน่าเปื่อยจนเห็นกระดูกบางส่วน หนอนไต่เต็มตัว สวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตสีขาวดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงินถูกรูดออกมาพร้อมกางเกงในกองที่หัวเข่า มีบาดแผลถูกแทงเข้าท้องน้อยและอวัยวะเพศหลายแผล


สอบสวนนายชัยโย สุขพา อายุ 27 ปี  บุตรชายผู้ตาย ให้การน้ำตานองหน้าว่า

  มีอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้านพักอาศัยอยู่กับมารดาและภรรยา โดยมารดาไปๆมาๆ กับบ้านนายดำ สามีใหม่ซึ่งมีนิสัยชอบดื่มสุรามักจะให้มารดามาขอเงินตนเป็นประจำ  และมักทำร้ายมารดาอยู่เสมอ  ตนพยายามบอกให้เลิกราแต่มารดาก็ไม่ยอมเลิก  ก่อนเกิดเหตุมารดาบอกว่าจะไปช่วยงานแต่งในกรุงเทพฯ   ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา  ก่อนหายตัวไป  ตนได้ออกติดตามและสอบถามคนรู้จักแล้วไม่มีใครพบเห็นไปสอบถามสามีใหม่ก็เห็นบ้านปิดประตูเงียบ  จึงคิดว่ามารดาคงหายไปกับนายดำ


กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา ตนเห็นเงาดำของหญิงสาวมาเกาะเสาบ้าน

เหมือนจะมาบอกอะไรบางอย่างแต่พุดไม่ได้ตนคิดว่าต้องมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นกับมารดาแน่นอน
 พอรุ่งเช้ามาจึงได้ออกติดตามหาจนกระทั่งมาพบมารดาเสียชีวิตกลางทุ่งนาหลังบ้านนายดำ จึงคิดว่านายดำเป็นผู้ต้องสงสัยที่สุด อยากให้ตำรวจติดตามตัวนายดำมาดำเนินคดีโดยเร็ว
 

ผลการสืบสวนล่าสุดตำรวจพบว่านายดำพาลูกติดอีก2 คนหลบหนีไปแล้ว
 
โดยนำโทรศัพท์มือถือไปขายกับเพื่อนบ้าน  จึงสันนิษฐานว่าทั้งคู่อาจทะเลาะอย่างรุนแรง ขณะที่นายดำอาจอยู่ในสภาพเมามายและโกรธแค้นนางนาง  จนถึงขั้นฆาตกรรมโหดเมียตัวเองก็เป็นไปได้ ตำรวจจะเร่งติดตามตัวตามบ้านญาตินายดำเพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์