ฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็กม.4กาฬสินธุ์-ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็กม.4กาฬสินธุ์-ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


ตร.หิ้วฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็กม.4กาฬสินธุ์-ทำแผนประกอบคำรับสารภาพตั้งแต่เช้ามืด

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 11 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ภูมรินทร์ ขามชู สว.สส.สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมกำลังชุดสืบสวนกว่า 10 นาย คุมตัวนายเต็ม เรืองเพ็ญ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ม.2 บ้านหนองแสง ต.สงเปือย อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนและเผานักเรียนหญิงชั้น ม.4 โรงเรียนใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุรวมทั้งหมด 5 จุด หลังจากเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนได้ เนื่องจากมีญาติและชาวบ้านกว่า 5,000 คน ที่กำลังโกรธแค้นเฝ้ารอดู ซึ่งเจ้าหน้าที่เกรงว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์

 โดยจุดแรกที่บริเวณสามแยกไฟกระพริบบ้านนาโก ม.1 ต.นาโก ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาตะโกนแซวและนักเรียนหญิงหยุดรถจักรยานยนต์ จากนั้นคนร้ายเข้าไปบังคับและพาตัวขึ้นรถ

จุดที่2อยู่บริเวณหน้าห้องเช่าเลขที่ 201 ม.1 ซึ่งเป็นจุดที่จอดรถจักรยานยนต์และฉุดเหยื่อเข้าไปในป่า


จุดที่3ที่บริเวณร่องน้ำข้างป่าสาธารณชุมชน ซึ่งเป็นจุดที่พบศพที่ผู้ต้องหาทำร้าย ข่มขืน ฆ่า และราดน้ำมันจุดไฟเผานักเรียนหญิง

ส่วนจุดที่4 ที่ปั้มน้ำมันห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาแวะเติมน้ำมัน และจุดสุดท้ายบริเวณถนนสายกุฉินารายณ์-เขาวง กิโลเมตรที่ 15 ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายถอดแผ่นป้ายทะเบียนทิ้งลงข้างทาง
ซึ่งแต่ละจุดเจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่ถึง 2 นาที เนื่องจากเกรงว่าจะมีญาติและชาวบ้านที่ทราบข่าวเข้ารุมประชาทัณฑ์

 ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังทำแผนอยู่นั้นมีญาติและชาวบ้านที่เฝ้ารอดูการทำแผนตลอดทั้งคืนประมาณ 20 คน ต่างวิ่งเข้ามาหวังรุมประชาทัณฑ์ พร้อมตะโกนด่าสาปแช่งให้คนร้ายตกนรกหมกไหม้ แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถคุมสถานการณ์ ไว้ได้ พร้อมกับรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถไปส่งพนักงานสอบสวนเพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์