ค้ากามนร.มัธยม รวบแม่เล้า หากินกับเด็กสาว

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต

 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 16 ส.ค. พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส. มอบหมายให้ พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.ฝ่ายปฏิบัติการที่ 10 บก.ปดส.

นำกำลังจับกุมนางอุทุมพร ตันยะกุล อายุ
46 ปี อยู่ที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และ น.ส.ขวัญ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี อดีตนักเรียนชั้นมัธยม 2 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งในพื้นที่ ข้อหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งหญิง โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด
สืบ เนื่องจาก เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ. จตุรงค์ ผ่องคำพันธุ์ ผกก.ฝ่ายปฏิบัติการที่ 2 บก.ปดส.จับกุม เด็กนักเรียนมัธยมโรงเรียนใน จ.ฉะเชิงเทรา มีพฤติการณ์ ขายบริการทางเพศให้แก่ผู้ที่มาซื้อบริการจำนวนมาก

เมื่อ สอบสวนขยายผล เด็กสาวซัดทอดนางอุทุมพร ตันยะกุล อายุ
46 ปี ชาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตัวการใหญ่ เป็นแม่เล้าอยู่เบื้องหลังเรียกเก็บค่าหัวคิวครั้งละ 500- 700 บาท

จากราคาค่าตัวเด็ก
1,500 -2,000 บาท มีเด็ก นักเรียนใจแตกหนีเรียนเข้าไปอยู่ในสังกัดเอเย่นต์ค้ากามตัวแสบรายนี้หลายคน เพราะเห็นว่ามีรายได้ดี หาเงินไปเที่ยวเตร่และซื้อของใช้จำพวกโทรศัพท์มือถือ เสื้อผ้าราคาแพงตามแฟชั่นวัยรุ่นได้อย่างสบาย
พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส. จึงส่งทีม สืบสวนแกะรอยอยู่นานกว่า 1 เดือน กระทั่งแม่เล้าสาวใหญ่ตายใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปลอมตัวเป็นลูกค้าติดต่อขอซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงจากนางอุทุมพรในราคา 1,500 บาท นัดหมายกันที่โรงแรมรีเจนซี่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อถึงเวลานัดนางอุทุมพร พาตัว น.ส.ขวัญ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี อดีตนักเรียนสาวในสังกัดเข้ามาเพื่อ ขายบริการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวจับกุม โดยจากการสอบสวนนางอุทุมพรยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์