ค้นห้องเช่าแก๊งอิหร่านบึ้มกรุงเหลว

ค้นห้องเช่าแก๊งอิหร่านบึ้มกรุงเหลว

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ก.พ. พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.คลองตัน

พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฤทธี ปานดำ สว.สส.สน.คลองตัน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คลองตัน ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สืบสวน บช.น. เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด(EOD) และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจค้นห้องพักชั้น 4 เลขที่ห้อง 409 ภายในอาคารนาซ่าเวกัสทาวเวอร์ ถนนรามคำแหง แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา หลังสืบทราบว่านางโรฮานี ไลลา 1 ในผู้ต้องสงสัยชาวอิหร่านที่ยังหลบหนีเป็นผู้เช่าและอาจเป็นที่พักอาศัยของผู้ต้องหาในคดีระเบิด 3 จุด เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาในการตรวจค้นประมาณ 1 ชม.

ภายหลังจากตรวจค้น เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิดเปิดเผยว่า
 
จากการตรวจค้นภายในห้องดังกล่าวไม่พบสารประกอบวัตถุระเบิด และวัตถุระเบิดแต่อย่างใด พบเพียงสิ่งของน่าสงสัย แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยสภาพภายในห้องค่อนข้างรกมีขยะกระจัดกระจายเต็มห้อง พบเสื้อผ้าผู้ชาย เบ็ดตกปลาจำนวน 1 คัน และผงซักฟอก 1 กล่อง คาดว่าผู้อาศัยภายในห้องเป็นชายอาศัยอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมหลักฐานภายในห้องพักดังกล่าวทั้งลายนิ้วมือและดีเอ็นเอ เพื่อนำไปตรวจสอบต่อไป


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน

เตรียมลงพื้นที่ในละแวกใกล้เคียงบริเวณบ้านเลขที่ 66 ซอยปรีดีพนมยงค์ 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา ที่กลุ่มผู้ต้องหาเช่าไว้ก่อนเกิดเหตุระเบิดขึ้่นอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาพยานบุคคลที่พบเห็นกลุ่มผู้ต้องหาเดินทางเข้าออกบ้านพักหลังดังกล่าว เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีให้พยานหลักฐานมัดตัวกลุ่มผู้ต้องหาแน่นยิ่งขึ้นต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์