ค้นห้องถ่ายคลิป โจ๋ขืนใจเด็กวัย 11ขวบ

ตร.บุกห้องเกิดเหตุข่มขืนด.ญ.วัย 11 ขวบและถ่ายคลิปโป๊


พบมีการเปลี่ยนแปลงทาสีใหม่อำพราง จนไม่เหมือนภาพที่ปรากฏในคลิป เตรียมเรียกสอบเจ้าทุกข์อย่างละเอียดอีกครั้ง ผกก.บางขุนเทียนยันทำตามพยานหลักฐาน และชื่อว่าไม่ได้จับผิดตัวอย่างที่มีการตั้งข้อสงสัย เนื่องจากเจ้าทุกข์ให้การยืนยันต่อหน้าอัยการ-นักสังคมสงเคราะห์ และถ่ายวิดีโอเป็นหลักฐานไว้ด้วย ด้านญาติผู้ต้องหายื่นศาลขอประกันตัว พร้อมยืนยันไม่ได้ก่อเหตุข่มขืน ฮึ่มจะฟ้องกลับเจ้าทุกข์ด้วย

จากกรณีด.ญ.เดือน (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ


นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี ถูกเพื่อนหญิงล่อลวงไปให้แก๊งวัยรุ่นรุมขืนใจและถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ กระทั่งญาติของเหยื่อกามไปเห็นในร้านรับโหลดคลิปโป๊ย่านสำเพ็ง

จึงเข้าแจ้งความโดยตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้เกี่ยวข้องก่อนออกหมายจับผู้ต้องหาและติดตามจับกุมได้จำนวน 4 คน โดย 3 คนล่าสุดประกอบด้วยนายแน่ว อายุ 17 ปี ด.ช.โมช อายุ 14 ปี และด.ญ.หวาน อายุ 14 ปี ซึ่งให้การปฏิเสธนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 พ.ย.


พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่ามอบหมายให้พ.ต.ท.ศุภัทร ศุภกำเนิด สว.สส.สน.บางขุนเทียน ขอหมายศาลอาญาธนบุรีเพื่อเข้าตรวจค้นและหาหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านเกิดเหตุ

ทั้งนี้ ประสานงานกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเข้าเก็บหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับคดีด้วย ส่วนการติดตามตัวผู้ต้องหาที่เหลืออยู่ขณะนี้เหลืออีก 2 คนเป็นเยาวชน คาดว่าน่าจะจับกุมตัวได้ในเร็ววันนี้

ผู้สื่อข่าวถามว่า


สำหรับพฤติกรรมของผู้ต้องหากลุ่มนี้เคยมีพฤติกรรมก่อคดีกับรายอื่นหรือไม่ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ กล่าวว่า เท่าที่ตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบ ส่วนกรณีมีข่าวว่าเจ้าหน้าที่จับกุมผิดตัวนั้น ยืนยันเราจับไม่ผิดตัวอย่างแน่นอน

เนื่องจากว่า

สอบปากคำผู้เสียหายต่อหน้าพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา พนักงานสอบสวน พ่อแม่เด็ก และมีการบันทึกวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้เสียหายยืนยันเอง

ผกก.สน.บางขุนเทียน กล่าว


"การจับกุมผู้ต้องหามีขั้นตอนอย่างละเอียด การจับกุมครั้งนี้ไม่มีการจับกุมผิดพลาดแน่นอน ซึ่งจากภาพรวมจากพยานหลักฐานมีการข่มขืนเกิดขึ้นจริง หลังจากที่มีหลายฝ่ายรวมกับสอบสวนเด็ก ส่วนเรื่องการกลั่นแกล้งตามที่เป็นข่าวต้องให้พนักงานสอบสวนทำงานอย่างเต็มที่

เพราะการสอบสวนต้องสอบปากคำทั้งผู้ต้องหาและผู้เสียหาย ถ้าผลการสอบสวนออกมาว่าผู้ต้องหาไม่มีความผิด ฝ่ายผู้ต้องหาสามารถฟ้องกลับได้ แต่ถ้าพบว่ากระทำความผิดจริงก็ต้องดำเนินการทางกฎหมาย"

ต่อมาเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน นำหมายค้นของศาลอาญาธนบุรี เลขที่ ค 1217/2549 ลงวันที่ 15 พ.ย. เข้าค้นบ้านเลขที่ 31/13 ซ.วุฒากาศ 53 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบว่าเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นให้เช่า ในห้องนอนชั้น 2 ห้องที่เด็กผู้เสียหายให้การว่าเป็นห้องที่ถูกข่มขืน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบห้องดังกล่าวและเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ใช้เวลาในการตรวจสอบประมาณ 40 นาทีจึงเสร็จสิ้น

พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า


จากการตรวจสอบลักษณะของห้องมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก เนื่องจากเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. เพราะจากการตรวจสอบล่าสุดพบผนังของห้องเป็นไม้ถูกทาด้วยสีเขียว เมื่อนำไปเปรียบเทียบในคลิปวิดีโอพบว่าผนังห้องดังกล่าวเป็นผนังปูนสีขาว แตกต่างกับคำให้การของเด็กผู้เสียหาย

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกเด็กผู้เสียหาย

มาสอบปากคำเพิ่มเติมใหม่อย่างละเอียดอีกครั้ง แต่วันนี้ตำรวจพอที่จะพบหลักฐานที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอยู่บ้างแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


จากการที่ไปตรวจสอบย่านตลาดคลองถม พบวีซีดีโป๊และคลิปวิดีโอแอบถ่ายวางขายจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นคลิปวิดีโอแอบถ่ายเด็กเยาวชน แต่ยังไม่มีพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายมาแจ้งความกับทางตำรวจ

วันเดียวกันที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็ก กทม. มารดานายแน่ว อายุ 17 ปี


และป้าของด.ช.โมช อายุ 14 ปี เข้ายื่นขอประกันตัวต่อนายยุทธนันท์ ยิ้มพูลทรัพย์ ผู้อำนวยการสถานพินิจและคุ้มครองเด็ก และเยาวชน กทม.

ส่วนด.ญหวาน นั้นได้รับการปล่อยตัวไปในชั้นศาลแล้ว นายยุทธนันท์ กล่าวว่า ที่เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ยังไม่ให้ประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ จึงต้องการให้ศาลเป็นผู้พิจารณา โดยศาลอนุญาตให้ประกันตัวโดยวางเงินคนละ 10,000 บาท

นางสาวจรินทิพย์ ป้าของด.ช.โมช กล่าวว่า


ขอยืนยันในความบริสุทธิ์ของหลานพราะหลานมีแต่โทรศัพท์พีซีที ไม่มีโทรศัพท์ที่ถ่ายรูปได้แต่อย่างไร มาในวันนี้เพื่อที่จะขอประกันตัวและไปสู้กันในชั้นศาล และขอยืนยันว่าจะต้องมีการแจ้งความดำเนินคดีกลับอย่างแน่นอน

ด้านมารดาของนายแน่ว กล่าวว่า


เป็นเพียงแม่บ้านส่วนสามีอาชีพขับรถแท็กซี่ แต่เชื่อในความบริสุทธิ์ของลูกชาย เพราะได้ดูคลิปวิดีโอแล้วว่าไม่น่าที่จะเป็นลูกของตน เพราะลูกชายผมยาวแต่ในคลิปนั้นผมสั้น และลูกไม่เคยตัดผมสั้นขนาดนั้นเลย


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์