ค้นรังตั้ม เป๋อดีตนักค้ายาดังฝั่งธนบุรี

ตำรวจลุยค้นรัง"ตั้ม เป๋” อดีตนักค้ายาชื่อดังฝั่งธนบุรี รายชื่อติดบัญชีดำอันดับต้นๆ ของ บก.น.8


(23ธ.ค.) เช้าตรู่วันนี้ พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รองผบก.น.8 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิศาล พันธุ์มณี ผกก.สน.บุคคโล พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.สำเหร่ และ พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ภิญโญ รอง ผกก.สส.น.8 สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน 30 นาย ติดอาวุธครบมือนำหมายค้นศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 801/2553 ลงวันที่ 23 ธ.ค.53 เข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่ 235/257 ชั้น 13 คอนโดมิเนียมเปี่ยมรักเรสซิเด้นท์ ซอยรัชดาท่าพระ 5 แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี หลังสืบทราบว่าเป็นห้องพักสุดหรูของนายอมร หรือบังโจ้ ธนูสา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/19 ตรอกอุทัย แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม.ซึ่งมีประวัติพัวพันยาเสพติดแก๊งเดียวกับ นายสุเทพ บุญกระจ่าง หรือ “ตั้มเป๋” อดีตนักค้ายาชื่อดังฝั่งธนบุรี จนถูกขึ้นบัญชีดำอันดับต้นๆ ของ บก.น.8

 ทันทีที่ตำรวจเดินทางไปถึงพบว่าประตูห้องดังกล่าวถูกล็อคจากภายในแน่นหนาแต่เมื่อก้มส่องรูช่องว่างใต้บานประตูเห็นไฟภายในห้องน้ำเปิดทิ้งเอาไว้ เมื่อแน่ใจว่ามีผู้พักอาศัยอยู่ภายในจึงเชิญตัว รปภ.ของทางอาคารมาเป็นพยานในการตรวจค้น พอเจ้าหน้าที่เคาะประตูปรากฏว่า นายอมร ซึ่งนุ่งกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียวและหญิงวัยรุ่นหน้าตาดีในสภาพสวมเสื้อผ้าหลุดลุ่ยอีก 1 คน พากันลุกจากที่นอนเดินมาปลดล็อคในสภาพงัวเงียแต่เมื่อแง้มประตูออกมาเห็นกำลังตำรวจดักซุ่มอยู่ก็รีบปิดประตูและล็อคกลอนเอาไว้อย่างแน่นหนาถึง 2 ชั้น แม้จะพยายามเกลี้ยกล่อมให้เปิดเข้าไปตรวจค้นแต่โดยดีก็ไร้การตอบรับชุดจู่โจมเลยตัด สินใจใช้โล่กันกระสุนเป็นเครื่องกำบังก่อนช่วยกันใช้เท้าถีบพังประตูเข้าไปชาร์จบุคคลทั้ง 2 รายไว้ได้ซึ่งก็กินเวลานานกว่า 3 นาที

 จากการตรวจสอบในห้องพักอย่างละเอียดไม่พบของกลางยาเสพติดหรืออุปกรณ์การเสพแต่อย่างใดพบเพียงสมุดรายงานตัวผู้ถูกจับกุมคดียาเสพติดของนายอมร เพียง 1 เล่มเท่านั้น ส่วนหญิงสาวที่อยู่ด้วยกันทราบว่าเป็นแฟนสาวของนายอมร ชื่อ น.ส.ปวีณา หนูเทศ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ถ.สุขาภิบาล 2 ซอย 15 แยก 2-8 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กทม.ปัจจุบันเป็นพริตตี้และรับงานถ่ายแบบนู้ดให้นิตยสารปลุกใจเสือป่ามีรายได้เดือนละหลักแสนบาท สอบสวนทราบว่าคบหาอยู่กินกันมานาน โดยก่อนหน้านี้ นายอมร เคยถูกตำรวจ สน.วัดพระยาไกร จับกุมข้อหาครอบครองยาเคตามีนภายในผับชื่อดังแห่งหนึ่งปัจจุบันยังต้องเดินทางไปรายงานตัวต่อศาล ส่วนเรื่องยาเสพติดไม่ได้ข้องเกี่ยวมานานแล้วเพราะนายอมรก็มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทขายเครื่องมือแพทย์ซึ่งก็มั่นคงดีพอสมควรแล้ว

พ.ต.อ.จีรศักดิ์ กล่าวว่า น่าเสียดายที่ชุดจู่โจมใช้เวลาในการบุกเข้าตรวจค้นมากเกินไปเนื่องจากกลอนและระบบรักษาความปลอดภัยของประตูห้องค่อนข้างแน่นหนาพอสมควร หากผู้ต้องสงสัยมียาเสพติดของกลางอยู่กับตัวก็จะสามารถหย่อนลงโถส้วมหรือโยนทิ้งทางระเบียงด้านหลังซึ่งเป็นป่ารกได้ อย่างไรก็ตามตนไม่ได้ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหามากนักเนื่องจากข้อมูลที่สายลับแจ้งเอาไว้นั้นยืนยันว่ามีส่วนพัวพันกับธุรกิจมืดอย่างแน่นอน

ที่สำคัญนายอมรก็ไม่ได้มีชื่ออยู่ในบัญชีดำของบก.น.8 เพียงแห่งเดียวแต่ยังมีเจ้าหน้าที่หน่วยงานอื่นๆ ต้องการตัวอยู่เช่นกันด้วย โดยหลังจากนี้จะเชิญตัวทั้ง 2 ราย ไปสอบสวนที่สน.บุคคโล อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อทำประวัติเก็บข้อมูลสำคัญเอาไว้ใช้ในภารกิจปราบปรามยาเสพติดต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์