ค้นบ้าน‘เปรมชัย’-ไร้เงาเจ้าสัวดัง ตะลึงเจองาช้าง-ปืนไรเฟิล เพียบ!


ค้นบ้าน‘เปรมชัย’-ไร้เงาเจ้าสัวดัง ตะลึงเจองาช้าง-ปืนไรเฟิล เพียบ!

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. ที่บ้านเลขที่ 12/3 ซ.ศูนย์วิจัย 3 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. ตำรวจปทส. ตำรวจ บช.ภ.7 และเจ้าหน้าที่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตวป่า และพันธุ์พืช ขออนุมัติศาลออกหมายค้นบ้านนายเปรมชัย กรรณสูตร ประธานบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม หลังถูกจับพร้อมพวก 3 คน และของกลางซากไก่ฟ้าหลังเทา ซากเนื้อเก้ง ซากเสือดำ ถูกชำแหละ และ ถลกหนัง สัตว์ป่าคุ้มครอง ทั้งยังพบอาวุธปืนกระบอก และเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง ซึ่งถูกแจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด 9 ข้อกล่าวหา และทนายได้ยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวผู้ต้องหาทั้งหมด โดยศาลให้ประกันตัวโดยใช้หลักทรัพย์คนละ 150,000 บาท


เมื่อทนายเดินทางมาถึงบริเวณหน้าบ้าน ได้พูดคุยกับทางตำรวจและดูหมายค้นจากศาล ซึ่งตำรวจได้แจ้งว่า ขอเข้าตรวจค้นบริเวณภายในบ้าน ทั้งหมด 3 หลัง คือบ้านเลขที่ 12/1 , บ้านเลขที่ 12/2 และบ้านเลขที่ 12/3 ซึ่งอยู่ภายในรั้วบ้านเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปทำการตรวจค้นหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับคดีเท่านั้น ซึ่งทางทนายก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

เบื้องต้นผู้สื่อข่าวรายว่าทางตำรวจได้เริ่มต้น ทำการตรวจค้นบ้านของผู้ต้องหาอีก 3 คน คือบ้านนายยงค์ โดดเครือ บ้านเลขที่ 84 หมู่8 ต.คุ้งพยอม อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี , บ้านนางนที เรียมแสน บ้านเลขที่ 102 หมู่1 ต.ทุ่งสว่าง อ.ประทาย จ.นครราชสีมา และ บ้านนายธานี ทุมมาศ บ้านเลขที่ 47 หมู่3 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ด้านพ.ต.อ.สุวัฒน์ อินทสิทธิ์ รอง ผบก.ปทส. กล่าวหลังตรวจค้นบ้านหลังแรกว่า จากการตรวจค้นบ้านหลังแรกเจอปืนไรเฟิลติดลำกล้องมากกว่า 5 กระบอก และงาช้างอีกจำนวนหนึ่ง ไม่เจอซากสัตว์และร่องรอยการเคลื่อนย้ายของออกจากบ้าน โดยปืนไรเฟิลทุกกระบอกมีทะเบียนถูกต้อง เป็นชื่อของนายเปรมชัยและลูกชายอีก 1 กระบอก ซึ่งปืนทั้งหมดถูกเก็บในตู้ และไม่เจอหัวกระทิงหรือซากสัตว์อื่นๆ รวมทั้งไม่เจอนายเปรมชัยอยู่ในบ้าน แต่ภรรยาของนายเปรมชัยนำตรวจค้น

"งาช้างที่ตรวจพบได้ไปยื่นจดทะเบียนเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งต้องให้กรมอุทยานฯตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนตำรวจจะตรวจสอบอาวุธปืนไรเฟิลทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยทนายความและคนในบ้านไม่พูดถึงนายเปรมชัยว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน

ค้นบ้าน‘เปรมชัย’-ไร้เงาเจ้าสัวดัง ตะลึงเจองาช้าง-ปืนไรเฟิล เพียบ!

ขอบคุณ khaosod.co.th

ค้นบ้าน‘เปรมชัย’-ไร้เงาเจ้าสัวดัง ตะลึงเจองาช้าง-ปืนไรเฟิล เพียบ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:31 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์