ค้นบ้านสาวพิการเหยื่อกู้โหด ผงะซุกยานรกใต้เตียง

ค้นบ้านสาวพิการเหยื่อกู้โหด ผงะซุกยานรกใต้เตียง


ผัวอ้าแขนรับผิดคนเดียว เมียไม่เกี่ยว แต่ตร.ไม่ปักใจเชื่อ เพราะมีข้อมูลพัวพันมานานแล้ว

วันนี้ (1 พ.ย.) พ.ต.อ.โกมินทร์ สิงห์ขาว ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วย ร.ต.ท.ศุภฤกษ์ เกิดมี ร.ต.ท.วุฒิพันธ์ ผะอบทอง รอง สว.กก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ และเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติด ประกอบด้วย นายศรศักดิ์ พันโชติ อายุ 34 ปี น.ส.สมพร พันโชติ อายุ 34 ปี  และนายสุภชัย สุขเรือง อายุ 23 ปี โดยสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้าชนิดสีส้ม จำนวน 520 เม็ด อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 16 จำนวน 2 นัด

สำหรับผลการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีสายลับรายงานมายัง พ.ต.อ.โกมินทร์ ว่านายศรศักดิ์ และ น.ส.สมพร ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ต.ตะเคียนเลื่อน โดยใช้บ้านของ น.ส.สมพรเป็นแหล่งค้า จึงได้สั่งการให้ ร.ต.ท.ศุภฤกษ์ และ ร.ต.ท.วุฒิพันธ์ ไปสืบสวนหาข้อมูลหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการขอหมายค้นศาลจังหวัดนครสวรรค์ในเวลาต่อมา กระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ จึงได้นำกำลังไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบสองสามีภรรยา และนายสุภชัย น้องเขยของ น.ส.สมพร กำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แสดงหมายตรวจค้น ทั้งหมดกลับมีอาการลุกลี้ลุกลนด้วยท่าทีมีพิรุธอย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ตาม จากการเข้าไปตรวจสอบ ปรากฏว่า ทางเจ้าหน้าที่พบยาบ้า 520 เม็ด บรรจุอยู่ซองพลาสติกใส จำนวน 6 ถุง ยัดใส่ขวดพลาสติกสีขาว ซุกซ่อนอยู่ใต้เตียงภายในห้องนอนของนายศรศักดิ์ และ น.ส.สมพร ส่วนที่ห้องนอนบนชั้น 2 พบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ และเครื่องกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 16 ของนายสุภชัย อยู่ภายในห้อง จึงยึดของกลางไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด พร้อมกับควบคุมตัวไปดำเนินการสอบสวน

ด้าน ร.ต.ท.ศุภฤกษ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายศรศักดิ์ ยอมให้การรับสารภาพว่าลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่จริง และทำมานานแล้ว โดยจะจำหน่ายในราคาเม็ดละ 250 บาท ส่วนในรายของ น.ส.สมพร กลับยังให้การปฏิเสธอยู่ อ้างว่าไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้อง และร้องห่มร้องไห้อยู่ตลอดเวลา อีกทั้ง สามีของ น.ส.สมพร ยังไม่ให้การซัดทอดภรรยาด้วย ซึ่งจะมีการสอบสวบขยายผล พร้อมกับหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเอาผิดกับ น.ส.สมพร ต่อไป เนื่องจากมีข้อมูลว่าเข้าไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติด ขณะที่นายสุภชัย ถูกแจ้งความผิดฐานมีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า น.ส.สมพร เคยเดินทางเข้าไปร้องทุกข์ต่อ พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการกองปราบปราม ที่กองบังคับการปราบปราม เมื่อต้นเดือนส.ค.ที่ผ่านมา กรณีถูกนางธนนันท์ กลิ่นบานชื้น เจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบ จ้างวานกลุ่มวัยรุ่นให้มารุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยถูกมีดดาบฟันที่ข้อมือข้างซ้ายจนขาด กลายเป็นสาวพิการ ตั้งแต่ปี 2547 ซึ่งคดีนี้ คนร้ายถูกจับกุมดำเนินคดีหมดแล้ว แต่ น.ส.สมพรยังไม่ได้รับเงินชดใช้ จำนวน 400,000 บาท จากนางธนนันท์ ตามที่ศาลสั่ง จึงต้องนำหลักฐานเข้าร้องเรียนต่อผู้บังคับการกองปราบปราม โดยมีรายการทางทีวีช่องหนึ่งดังคอยประสานงานให้ และร่วมถ่ายทำรายการออกอากาศด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์