คู่เกย์พบรักในคุก พ้นโทษออกมาส่งไก่ย่างแต่ไม่พอกิน-หวนค้ายาหวังสร้างอนาคต

คู่เกย์พบรักในคุก พ้นโทษออกมาส่งไก่ย่างแต่ไม่พอกิน-หวนค้ายาหวังสร้างอนาคต

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. 59 พ.ต.ต.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง สว.สส.สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ร.ต.อ.อนันต์ คำมี รอง สว.สส. พร้อมกับพวก ร่วมกันจับกุมนายเอกสิทธิ์ หรือเอก มหาวรรณ์ อายุ 31 ปี ชาวเชียงใหม่ และนายชนกานต์ หรือโอม ชวพาที อายุ 25 ปี ชาวลำพูน ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางยาบ้า 50 เม็ด มือถือ 1 เครื่อง

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีชายสองคนมีอาชีพเป็นพนักงานส่งไก่ย่าง ลอบขายยาบ้าแบบเดลิเวอรี่ บริการรับส่งถึงที่ โดยเอายาบ้ายัดเข้าไปในไก่เพื่อตบตาการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งสายไปติดต่อล่อซื้อ ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยติดต่อรับยาที่ริมถนนหนองป่าครั่ง ซอย 4 ใกล้กับธนาภรณ์เพลส ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ต่อมาทั้งสองคนได้ขับรถส่งไก่ย่าง นำยามาส่งให้ตามนัด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมทันที

จากการสอบสวนทั้งสองให้การรับสารภาพว่า พวกตนเป็นคู่รักเพศเดียวกัน โดยในอดีตนายเอกสิทธิ์ เคยติดคุกในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด ติดคุกนาน 5 ปี ส่วนนายชนกานต์ เคยติดคุกในข้อหา จำหน่ายยาเสพติด ติดคุกนาน 2 ปี ระหว่างอยู่ที่เรือนจำทั้งสองก็พบรักกัน ตอนอยู่ในเรือนจำนายชนกานต์ จะถูกคนอื่นรังแก นายเอกสิทธิ์ ก็คอยปกป้องดูแลจนเป็นตำนานคู่รักในเรือนจำที่เลื่องลือมาก เมื่อต้นปี 58 ทั้งสองคนได้ถูกปล่อยตัวพร้อมกัน จึงวางแผนที่จะสร้างอนาคตร่วมกัน โดยมาทำงานอาชีพสุจริตด้วยการส่งไก่ย่าง ทำงานได้เงินเดือนละ 6,000 บาท แต่ไม่พอกินพอใช้ จึงต้องหันมาค้ายาบ้า เพื่อจะสร้างอนาคตร่วมกัน

โดยรับยาบ้ามาจากพ่อค้ายาในจังหวัดลำพูน ในราคาเม็ดละ 70 บาท และนำมาเปิดขายผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในราคาเม็ดละ 100 บาท โดยใช้รถขนไก่ส่งยาบ้าเพื่อตบตาตำรวจ กระทั่งมาถูกจับกุมพร้อมกัน หลังจากการสอบสวนแล้ว

 จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์