คู่อริตามล้างแค้นถูกชก ขว้างระเบิดถล่มบ้านกลางดึก

คู่อริตามล้างแค้นถูกชก ขว้างระเบิดถล่มบ้านกลางดึก


แค้นข้ามเดือนคู่อริขว้างระเบิดใส่บ้านข่มขู่ โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแค่บ้านพัง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.15 น.วันนี้ (30 ก.ย.) ร.ต.ท.นเรศ บุญที ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายปาระเบิดเข้าไปภายในบ้านเลขที่ 39/16 ซ.สัตหีบสุขุมวิท 13 (รุ่งโรจน์) ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.ฐปนัธ ชญาณพัฒน์ สว.สส. และกำลังชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวมีรั้วล้อมรอบ ติดถนนเส้นทางเข้า-ออก ภายในซอย พบนายศราวุธ รุ่งโรจน์ อายุ 44 ปี และน.ส.เกศรินทร์ เรื่องลือ อายุ 29 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน กำลังออกมายืนอยู่หน้าบ้านด้วยอาการแตกตื่น หลังถูกคนร้ายใช้ระเบิดไม่ทราบชนิด ขว้างใส่บริเวณสนามหญ้าหน้าบ้าน จนเป็นหลุมขนาดใหญ่ สะเก็ดระเบิดทำให้กระจกบาดเกร็ดหน้าบ้านแตกหลายบาน  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนระเบิดเป็นเศษอลูมิเนียมสีเหลือง กระจัดกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ เบื้องต้น เจ้าหน้าตรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บชิ้นส่วนระเบิดไปตรวจสอบ
 

สอบปากคำ สองสามีภรรยา เจ้าของบ้าน ให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้เลี้ยงลูกอยู่ภายในห้องนอน ได้มีเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งผ่าน ก่อนจะมีเสียงระเบิดดังสนั่น จนตัวบ้านสั่นไหว หลังสิ้นเสียงได้พากันออกมาดูพบว่า ที่สนามหญ้าหน้าบ้านเป็นหลุมระเบิดขนาดใหญ่ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่า เป็นคู่อริเก่าที่เคยมีเรื่องชกต่อยกันเมื่อหลายเดือนก่อน ตามมาล้างแค้นขว้างระเบิดใส่บ้านเพื่อข่มขู่อย่างแน่นอน
 

ด้าน ร.ต.ท.นเรศ บุญที ร้อยเวรเจ้าของคดี กล่าวว่า เหตุดังกล่าว คาดว่าคนร้ายไม่ได้หมายเอาชีวิต แต่เพียงเพื่อข่มขู่เจ้าของบ้าน ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัว เบื้องต้น ได้เชิญผู้เสียหายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ ในการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์