คู่บ่าวสาวซิ่งรถเสยท้ายพ่วง! ตาย1สาหัส2

คู่บ่าวสาวซิ่งรถเสยท้ายพ่วง! ตาย1สาหัส2

17 พ.ค.56 เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น.ที่บริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแก่งเลิงจาน อ.เมืองมหาสารคาม
 
เจ้าหน้าที่กู้ชีพจีเสียงเกาะ และพยาบาล โรงพยาบาลมหาสารคาม ต่างเร่งให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ทราบชื่อคนขับ คือ นายไพรฑูรย์ ศิริเวช อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 ม.6 ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร , น.ส.เนาวรัตน์ รัชอินทร์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 5 ต.น้ำเที่ยง อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร และนายศักดิ์พนม รัชอินทร์ อายุ 33 ปี พี่ชาย น.ส.เนาวรัตน์ ติดอยู่ภายในรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่น FREED สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆฒ 3597 กรุงเทพมหานคร

หลังขับชนท้ายรถพ่วงยี่ห้อ HINO สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-7733 ฉะเชิงเทรา ตัวพ่วง หมายเลขทะเบียน 70-7733 ฉะเชิงเทรา
 
ของบริษัทเติมทรัพย์ ทราน จำกัด ที่บรรทุกรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า จำนวน 6 คัน เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัย ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำร่างผู้บาดเจ็บสาหัสทั้ง 3 ราย ออกมาจากซากรถ ใช้เวลากว่า 30 นาที จึงนำออกมาได้ โดยนายศักดิ์พนม ผู้ได้รับบาดเจ็บคนแรกที่นำออกมาอยู่ในสภาพศรีษะแตก เลือดไหลออกทางปาก ตา และจมูก กระดูกซี่โครงหัก รายที่ 2 นายไพรฑูรย์ ได้รับบาดเจ็บแขนหักทั้ง 2 ข้าง ขาซ้ายหัก ส่วน น.ส.เนาวรัตน์ ขาหักทั้ง 2 ข้างและกระดูกซี่โครงหัก โดยหลังจากนำผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย นำส่งโรงพยาบาลจังหวัดมหาสารคาม นายศักดิ์พนม ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา


พ.ต.ท.สมพงษ์ เยาวนิจ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม รุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามนายกฤษฎา มะสูงเนิน อายุ 26 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 7 ต.กุดน้อย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา คนขับรถพ่วง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองจะนำรถยนต์จำนวน 6 คันไปส่งที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีรถบรรทุกพ่วงอีกคันขับขี่นำหน้ารถของตนเองมานายกฤษฎา ได้ชะลอความเร็วของรถ ทันใดนั้นได้มีรถยนต์เก๋งขับขี่มาด้วยความเร็วสูงชนท้ายฝั่งขวาเข้าอย่างจังจนตัวรถยุบเข้าไปถึงห้องโดยสาร และมีผู้บาดเจ็บ ตนจึงได้จอดรถเพื่อลงไปดูพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อมาช่วยเหลือดังกล่าว


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ยังพบภาพถ่าย ชุดวิวาห์ และของชำร่วยระบุ “มุกดาหาร-กำแพงเพชร / โอ๋-ต้อม / 19 พ.ค.56”

ของนายไพรฑูรย์ และน.ส.เนาวรัตน์ อยู่ภายในรถยนต์ ซึ่งคาดว่าทั้ง 2 คน กำลังเดินทางไปบ้านพักของ น.ส.เนาวรัตน์ที่จังหวัดมุกดาหาร แต่นายไพฑูรย์ได้ขับขี่รถยนต์มาชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายกฤษฎา คนขับรถพ่วง ไว้เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์