คุมไอ้รุ่งทำแผน!!ฆ่าตำรวจ ชาวบ้านแห่ดูหน้า!!(คลิป)


คุมไอ้รุ่งทำแผน!!ฆ่าตำรวจ ชาวบ้านแห่ดูหน้า!!(คลิป)

จากกรณีนายยงยุทธ หว่างไพรี หรือ ‘ไอ้รุ่ง' ผู้ต้องหาครอบครองยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด เพื่อจำหน่ายใช้อาวุธปืนยิง จ.ส.ต.อาสาฬ เกตุจำปา อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดนนทบุรี จนเสียชีวิตขณะเข้าจับกุมแล้ว หลบหนีไปได้ ก่อนที่เจ้าตัวเข้ามามอบตัว เนื่องจากหวาดกลัวว่าจะถูกวิสามัญฆาตกรรม ตามที่ปรากฎในสื่อต่างๆ

นาทีลั่นไก / ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 22 มิ.ย. ที่ สภ.คลองหลวง พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง.ผบ.ตร. ร่วมกับ พล.ต.ท.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบช.ภ1. และ พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ร่วมกันแถลงข่าวรายละเอียดคดี

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยต้องโทษคดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษได้ไม่นาน จากการสอบสวน นายยงยุทธให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิง จ.ส.ต.อาสาฬ เข้าที่หน้าอก จำนวน 2 นัดจริง

โดยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสายของชุดสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี ทำการเข้าไปล่อซื้ออยู่หน้าบ้าน ขณะนั้นนายยงยุทธกำลังนำยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ดออกมาให้ที่หน้าประตู จังหวะนั้นนายยงยุทธ เห็นจ.ส.ต.อาสาฬ วิ่งเข้ามาหาเพื่อจะแสดงตัว ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและทำการจับกุมตัว แต่นายยงยุทธได้ชักอาวุธปืนยิงใส่จ.ส.ต.อาสาฬทันที ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปอยู่ในป่าแถวที่เกิดเหตุ


พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวอีกว่า ขณะตำรวจกว่า 100 นาย ออกค้นหาตามบ้าน ในชุมชน ไม่พบตัว เนื่องจากผู้ต้องหาไปนอนแอบอยู่ในป่า กระทั่งเมื่อวานเย็น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญนายพยอม หว่างไพรี บิดาของนายยงยุทธ มาสอบปากคำ และให้ช่วยเกลี่ยกล่อมนายยงยุทธ ให้ออกมามอบตัว

กระทั่งช่วงเวลาประมาณ 03.00.น. นายยงยุทธได้เดินออกมาจากจุดซ่อนตัว จากนั้นได้ไปขอน้ำดื่มจากร้านขายของกิน ก่อนจะนำอาวุธปืนไปฝากนายแมน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท แล้วเข้ามาอาบน้ำ กินข้าวที่บ้าน จากนั้นนายพยอม เกลี่ยกล่อมให้ลูกชายมามอบตัว

ต่อมาเมื่อเวลา 07.00 น. นายยงยุทธตัดสินใจมอบตัว โดยให้พี่สาวนั่งรถแท็กซี่มาเป็นเพื่อน เพราะกลัวว่าทางตำรวจจะวิสามัญตนเอง

"อย่างไรก็ตามตำรวจจะสืบสวนสอบสวนให้ครบทั้งหมด ว่ามีใครมีส่วนเกี่ยวข้องอีกบ้าง และจะดำเนินคดีในครบทุกคน เพราะเนื่องจาก เป็นบุคคลที่กระจายยาเสพติดให้พื้นที่ จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะนี้พอจะทราบตัวการในจังหวัดใกล้เคียงแล้ว หลังจากนี้จะเตรียมประสานกับ ปปง. เพื่อตรวจสอบเส้นทางการเงินและยึดทรัพย์ต่อไป" พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าว

ต่อมาเมื่อเวลา 17.30 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ พร้อมนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่และชุดสืบสวน นำตัว นายยงยุทธ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 2 จุด ได้แก่ จุดที่ก่อเหตุยิง จ.ส.ต.อาสาฬ จนเสียชีวิต และ จุดที่นำยาเสพติดมาทิ้ง โดยระหว่างที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก็มีประชาชนบริเวณโดยรอบมามุงดูเป็นจำนวนมาก"ที่ทำลงไปเพราะไม่ทราบว่าเขาเป็นตำรวจ จึงอยากขอโทษทางครอบครัวของผู้ตายด้วย ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจมามอบตัวเพราะผมรู้สึกผิด" นายยงยุทธ กล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับนายยงยุทธทั้งหมด 4 ข้อหา ได้แก่


1.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ครอบครองหรือจัดจำหน่าย ,
2.ฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปฎิบัติหน้าที่ ,
3.มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต
4.มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต


ก่อนจะนำตัวกลับไปสอบสวนต่อที่ สภ.คลองหลวง โดยจะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี ในวันพรุ่งนี้

รับชมคลิป
VVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVVVVV

คุมไอ้รุ่งทำแผน!!ฆ่าตำรวจ ชาวบ้านแห่ดูหน้า!!(คลิป)

---


คุมไอ้รุ่งทำแผน!!ฆ่าตำรวจ ชาวบ้านแห่ดูหน้า!!(คลิป)


คุมไอ้รุ่งทำแผน!!ฆ่าตำรวจ ชาวบ้านแห่ดูหน้า!!(คลิป)

ขอบคุณ khaosod.co.th

คุมไอ้รุ่งทำแผน!!ฆ่าตำรวจ ชาวบ้านแห่ดูหน้า!!(คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์