คุมทำแผนไอ้ลิ้นกุดปล้ำสาว!




อ้างเมา- นายวัชชิระ รวงผึ้ง แสดงท่าปลุกปล้ำสาวเสริมสวยในห้องพักคอนโดฯ ย่านประเวศ ก่อนถูกกัดจนลิ้นกุดถูกตร.จับกุมได้ สารภาพเมาแล้วเกิดอารมณ์ ขณะที่เหยื่อสาวตัดสินใจย้ายที่พักทันทีเพราะยังหวาดผวา เมื่อวันที่ 3 พ.ค.

คุมตัวหนุ่มลิ้นกุดทำแผนฯปล้ำสาวก่อนถูกกัดจนเลือดสาด อ้างดื่มเบียร์จนเงินหมด เลยเดินหาเหยื่อเพื่อชิงเงินไปซื้อมาดื่มต่อ กระทั่งเจอสาวเสริมสวยจึงลงมือ แต่เพราะเมาหนักเลยเกิดอารมณ์ตัดสินใจปลุกปล้ำ หลังถูกกัดลิ้นไม่มีเงินไปหาหมอจนตร.สงสารพาไปเองเพราะระบมหนัก ขณะที่เหยื่อสาวยังผวา ย้ายออกจากคอนโดฯ เกิดเหตุ

จากเหตุการณ์นายวัชชิระ รวงผึ้ง อายุ 25 ปี คนงานร้านเฟอร์นิเจอร์

บุกเข้าไปในห้องพัก น.ส.สุพัตรา หรือพัด เงินสันเที๊ยะ อายุ 34 ปี สาวเสริมสวยบนชั้น 4 อาคารคอนโดนิรันดร์เรสซิเดนซ์ ซ.อ่อนนุช 46 แขวงและเขตประเวศ กทม. ชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือและพยายามปลุกปล้ำ แต่น.ส.สุพัตรา ทำใจดีสู้เสือโอนอ่อนผ่อนตาม และฉวยจังวะที่คนร้ายจูบปาก-กัดลิ้นจนเลือดสาด นายวัชชิระเผ่นหนีแต่ตำรวจสน.พระโขนง ตามจับกุมได้ที่บ้านเกิดจ.ฉะเชิง เทรา ในค่ำวันเดียวกัน ให้การสารภาพ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น.
 
วันที่ 3 พ.ค. พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.พระโขนง พร้อมกำลังคุมตัวนายวัชชิระ ไปทำแผนประทุษกรรมประกอบคำรับสารภาพที่ห้องพักเกิดเหตุ โดยจุดแรกไปที่บริเวณเยื้องกับอาคารคอนโดฯ ที่นายวัชชิระนั่งดื่มเบียร์จนหมดเงินจึงตัดสินใจจะไปชิงทรัพย์ เพื่อหาเงินมาซื้อเบียร์ดื่มต่อ จากนั้นก็ได้เดินไปที่อาคารที่เกิดเหตุพบน.ส.สุพัตรา กลับบ้านมาพอดี จึงได้เดินตามไป เมื่อผู้เสียหายไขกุญแจห้อง จึงได้ผลักเข้าไปในห้อง และที่เตียงขึ้นคร่อมผู้เสียหายกอดจูบจนถูกกัดลิ้น จึงได้หลบหนีไป

นายวัชชิระอ้างว่า

ทำไปเพราะความเมาสุรา ความจริงตั้งใจเพียงแต่จะไปชิงทรัพย์เพื่อหาเงินมาซื้อเบียร์ดื่มต่อ แต่เมื่อเจอผู้เสียหาย แล้วเข้าไปกอดจูบ ประกอบกับขณะนั้นมึนเมาสุรา อารมณ์มันจึงพาไป หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปขอเงินที่โรงงาน จากนั้นกลับไปที่บ้านเล่าเหตุการณ์ให้พ่อแม่ฟัง ขอโทษพ่อแม่และเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พ่อแม่บอกให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้าจับกุม ส่วนบาดแผลที่ลิ้นนั้นเกิดอักเสบ และปวด ไม่ได้ไปหาหมอเพราะไม่มีเงิน เมื่อพ.ต.อ.สิทธิภาพสอบถามว่าจะไปหาหมอหรือไม่ จะเสียค่ารักษาให้ ก็บอกว่ายินดีที่จะไปหาหมอ

พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.พระ โขนง เปิดเผยว่า

 หลังทำแผนเสร็จจะนำตัวผู้ต้องหาส่งไปตรวจร่างกายที่ร.พ.ตำรวจ และพรุ่งนี้วันที่ 4 พ.ค. จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลจังหวัดพระโขนง ในข้อหาชิงทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน กระทำการอนาจาร

ส่วนน.ส.สุพัตรา ผู้เสียหายมาดูการทำแผนฯ ด้วย และเปิดเผยว่าจะย้ายออกจากห้องพักที่เกิดเหตุแล้ว เพราะว่าไม่มั่นใจในความปลอดภัย และยังผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์