คุมทำแผน5นาทีล่ม! ฝูงชนกรูสกรัมมือยิง2โจ๋ดับ(คลิป)


คุมทำแผน5นาทีล่ม! ฝูงชนกรูสกรัมมือยิง2โจ๋ดับ(คลิป)

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อติดตามคดีคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายศุภพรพงษ์ รุ่งเรือง อายุ 25 ปี และ นายกิตติพงษ์ ชมพูเพชร์ อายุ 24 ปี เสียชีวิต ส่วน น.ส.ชลนิชา กันบัว อายุ 22 ปี บาดเจ็บสาหัส ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ตายและผู้บาดเจ็บ ได้ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ บริเวณหน้าร้านค้าขายของชำ ภายในซอยนวลทอง 29 หมู่ที่ 5 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน

กระทั่งต่อมา พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผบช.ภ.7 ได้สั่งการให้เร่งรัดจับกุมคนร้าย จนชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ชุดสืบสวนสมุทรสาคร และชุดสืบสวนภาค 7 ไล่ล่ากดดันคนร้าย จน นายสิทธินันท์ นาคน้อย อายุ 35 ปี ชาว ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม มือปืนที่ก่อเหตุ ยอมเข้ามอบตัวใน อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี พร้อมให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิงจริง แต่ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ สาเหตุจากความเครียดเรื่องครอบครัว และมาถูกกลุ่มผู้ตายแซว จึงบันดาลโทสะ พร้อมกันนี้ยังได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปค้นหาอาวุธปืนสั้นแบบออโตเมติกขนาด .380 ที่เอาไปซ่อนไว้ในท่อน้ำซีเมนต์ ริมถนนทางหลวงชนบท หมู่ที่ 3 ต.หนองราชวัตร อ.หนองหญ้าไซ

 

ภายหลังการสอบสวน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ พร้อมด้วย พล.ต.ต.มานะ อินพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร และ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร รรท.ผกก.สภ.กระทุ่มแบน ได้นำกำลังตำรวจควบคุมตัว นายสิทธินันท์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า มีบรรดาญาติและเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตกับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ

 และชาวบ้านมารอดูการทำแผนฯกันอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางความโกรธแค้นของเพื่อนๆผู้เสียชีวิตที่ยังเป็นวัยรุ่น ทางเจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังตำรวจ ทหาร และอาสาสมัคร มาช่วยกันสกัดกั้นผู้ที่จะเข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาและตะดกนสาปแช่งอยู่ตลอดเวลา แต่สุดท้ายเมื่อนำตัวผู้ต้องหาลงมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้เพียงแค่ไม่ถึง 5 นาทีก็ต้องรีบนำตัวกลับ เนื่องจากไม่สามารถกันฝูงชนที่กำลังอยู่ในความโกรธแค้นได้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าควบคุมสถานการณ์จนเข้าสู่ภาวะปกติ ไม่มีเหตุรุนแรงใดๆ

ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV
VVVVVVVV


>>>
Cr::dailynews.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์