คุมตัวเมียโหดฆ่าหั่นศพผัวดีไซเนอร์ทำแผนฯ

คุมตัวเมียโหดฆ่าหั่นศพผัวดีไซเนอร์ทำแผนฯ


ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพสามีอาชีพดีไซเนอร์ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะเดียวกันได้เร่งค้นหาชิ้นส่วนมือและเท้าที่ยังหาไม่พบ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 ต.ค.  พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. พ.ต.อ.ชวลิต ประสพศิลป์ รอง ผบก.น.7 พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ควบคุมตัว น.ส.พรสุรีย์ ดีแผ่ว อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพนายประสิทธิ์ ศรีสมบุญญานนท์ อายุ 47 ปี สามีอาชีพดีไซเนอร์ของตัวเอง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุที่ห้อง 714 ชั้น 7 ธิติวงศ์อพาร์ตเมนต์ เลขที่ 116/12 ซอยบางขุนนนท์ 12 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย

  
โดยจุดแรกที่บริเวณห้องนอน ภายในห้อง 714 ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิตบนเตียงนอน จากนั้นได้ลากศพผู้ตายมาที่กลางห้อง ซึ่งเป็นจุดที่ชำแหละศพผู้ตาย และนำชิ้นส่วนศพยัดใส่กระเป๋าเดินทาง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนที่จุดอื่น แต่ระหว่างออกจากห้องผู้ต้องหาเกิดอาการหน้ามืดเป็นลม จึงได้ยกเลิกการทำแผนโดยทันที ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหากลับไปที่ สน.บางขุนนนท์


ด้าน พล.ต.ต.ปริญญา เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากเมื่อคืนทางผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่บางส่วน ส่วนที่เป็นลม คาดว่าอาจเป็นเพราะยาเสพติดหมดฤทธิ์ หรืออดนอนจนร่างกายอ่อนเพลีย จึงต้องยกเลิกการทำแผนในจุดอื่นๆ ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การอ้างว่า มีเทพมาเข้าสิง และบอกว่าคนตายทุกข์ทรมานจึงต้องฆ่าเพื่อให้พ้นทุกข์ โดยลงมือก่อเหตุในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 6 ต.ค. ใช้ไขควงแทงที่หน้าผากและด้านหลังของผู้ตาย จากนั้น ผู้ต้องหาเข้านอน กระทั่งตื่นมาในช่วงเช้าได้ใช้มีดทำครัวชำแหละชิ้นส่วนศพและยัดใส่กระเป๋าเดินทางจนแล้วเสร็จในช่วงบ่าย จนมีคนมาพบศพและแจ้งตำรวจเข้าจับกุมได้


พล.ต.ต.ปริญญา กล่าวอีกว่า ส่วนชิ้นส่วนมือและเท้าของผู้ตายที่ยังหาไม่เจอนั้น ผู้ต้องหาอ้างว่า ได้ใส่ในถุงและโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยาไปแล้ว จากนี้จะประสานทางเจ้าหน้าที่กทม. เพื่อให้ตรวจสอบตามเส้นทางของแม่น้ำค้นหาต่อไป โดยหลังจากนี้จะส่งตัวผู้ต้องหาไปยังสถาบันกัลยาณ์ราชนครินทร์ เพื่อตรวจสอบว่าสภาพจิตผิดปกติหรือไม่ ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์