คุมตัวหื่นกาม ทำแผนปลํ้าม.6 ถูกแช่งรุมชก

กรณีนายธานินทร์ หรือซีอุย ชาญชัยศิลป์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/7 หมู่ 3 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม.

ผู้ต้องหาหื่นกามพยายามปลุกปล้ำข่มขืน น.ส.หญิง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ในห้องน้ำวัดชลประทานรังสฤษฏ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ระหว่างผู้เสียหายไปเข้าค่ายธรรมะ แต่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว เลยบังคับให้เหยื่ออมนกเขา ก่อน ถูกนักเรียนสาวใจเด็ดกัดอวัยวะเพศหวิดขาด โดนรวบตัวได้ทันควัน สารภาพเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาหลายครั้งและถูกจับติดคุก 4 ปี เพิ่งพ้นโทษออกมานั้น
 

ต่อมาเวลา 10.30 น. วันที่ 8 พ.ค. พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี

ร่วมกับ พ.ต.ท.ธวัฒชัย เกิดโภคทรัพย์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด และ พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้นำตัวนายธานินทร์ ผู้ต้องหาคดีดังกล่าวไปทำแผนประกอบคำรับภาพที่วัดชลประทานรังสฤษฏ์ บริเวณห้องน้ำหลังศาลา 1 โดยมีกำลังตำรวจทั้งจากสายตรวจ สายสืบ และ นปพ. ภ.จ.นนทบุรี ประมาณ 50 นาย คอยคุ้มกันอย่างแน่นหนา
 


ขั้นตอนการทำแผนเริ่มจากนายธานินทร์ที่มาอาศัยนอนค้างอยู่ที่วัดตั้งแต่คืนก่อนเกิดเหตุ ดักซุ่มรอหญิงสาวอยู่ข้างห้องน้ำ

ระหว่างนั้น น.ส.หญิง นักเรียนสาวเคราะห์ร้ายที่มาอบรมค่ายธรรมะเดินไปเข้าห้องน้ำคนเดียว ผู้ต้องหาเลยฉวยจังหวะเดินตามเข้าไปปิดประตูใหญ่ทางเข้าห้องน้ำด้านหน้า แล้วยืนรอเหยื่ออยู่หน้าประตู ห้องน้ำที่ 3 เมื่อผู้เสียหายเสร็จธุระเปิดประตูออกมา รีบผลักประตูดันร่างของ น.ส.หญิงเข้าไปก่อนปิดประตูแย่งโทรศัพท์มือถือกับเงินสดในกระเป๋าจำนวน 1,120 บาท  จากนั้นผู้ต้องหาพยายามปลุกปล้ำหมายข่มขืน แต่เหยื่อขัดขืนต่อสู้และร้องให้คนช่วย เลยใช้มือบีบคอและชกต่อยใบหน้าจนผู้เสียหายกลัวไม่กล้าดิ้นรนขัดขืน แต่ขณะนั้นอวัยวะเพศของผู้ต้องหาเกิดไม่แข็งตัว จึงบังคับ ให้ผู้เสียหายอมนกเขาสำเร็จความใคร่ ก่อนที่นักเรียนสาวใจเด็ดตัดสินใจกัดอวัยวะเพศเต็มแรงเลือดท่วมจนผู้ต้องหาร้องโอดโอย เลยฉวยโอกาสหนีออกมาร้องให้คนช่วย ส่วนผู้ต้องหาหลังก่อเหตุวิ่งหนีออกไปทางประตูหน้าวัดและถูกชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังทำแผนเสร็จ ระหว่างที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายธานินทร์ออกมาจากห้องน้ำได้มี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกวัดประมาณ 100 คน

ยืนมุ่งดูเหตุการณ์อยู่หน้าห้องน้ำตะโกนด่าสาปแช่งผู้ต้องหา ปรากฏว่าจังหวะที่ตำรวจนำตัวนายธานินทร์เดินไปขึ้นรถสายตรวจที่จอดอยู่หน้าศาลา 1 มีชาวบ้านส่วนหนึ่งได้ปรี่เข้ารุมประชาทัณฑ์จนเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย กว่าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะกันตัวออกมาได้ก็โดนชกต่อยไปหลายหมัด จากนั้นรีบนำตัวกลับโรงพักทันที ด้าน พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 3 ปาก และจะเรียกพยานที่เหลือมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกหลายคน ส่วนใหญ่เป็นชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ส่วนผู้เสียหายที่มีอายุ 17 ปี ยังเป็นเยาวชนและยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลคงต้องรอให้อาการดีขึ้นเสียก่อน จากนั้นจะเชิญเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมสอบ ปากคำอีกครั้ง สำหรับนายธานินทร์ ผู้ต้องหา เบื้องต้นได้ส่งไปตรวจร่างกายแล้วและอยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ โดยในวันที่ 9 พ.ค. จะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี 
 

ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม อาคารจัสมิน ถนนแจ้งวัฒนะ เมื่อเวลา 14.30 น. วันเดียวกัน

พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ได้นำตัวนายธานินทร์ ผู้ต้องหา ไปตรวจร่างกายและอวัยวะเพศ พร้อมส่งหลักฐานเป็นก้านสำสีเช็ดเยื่อกระพุ้งแก้มของผู้เสียหาย เสื้อนักเรียนเปื้อนรอยเลือดของผู้เสียหาย เสื้อผ้าของผู้ต้องหาที่เปื้อนเลือด และคราบเลือดที่เก็บได้จากที่เกิดเหตุ ให้สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ตรวจเปรียบเทียบสารพันธุกรรม  นายแพทย์ไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ หัวหน้ากลุ่มงานนิติเวชคลินิก สำนักนิติวิทยาศาสตร์บริการ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เปิดเผยว่า ผลการตรวจร่างกายพบตามใบหน้าและลำคอผู้ต้องหามีรอยขีดข่วนคล้ายรอยเล็บ ส่วนอวัยวะเพศมีรอยถลอก บริเวณปลายอวัยวะเพศมีรอยช้ำ แต่ไม่ สามารถตรวจดีเอ็นเอจากปลายอวัยวะเพศได้ เนื่องจากผู้ต้องหาได้อาบน้ำมาแล้ว อย่างไรก็ตาม จะสามารถตรวจดีเอ็นเอได้จากเยื่อบุกระพุ้งแก้มของผู้เสียหาย คาดว่าผลการตรวจจะเสร็จภายใน 2 สัปดาห์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์