คุมตัวหนุ่มฆ่าข่มขืนขอขมาศพ-ชาวบ้านรุมด่า

คุมตัวหนุ่มฆ่าข่มขืนขอขมาศพ-ชาวบ้านรุมด่า


คุมตัว หนุ่มฆ่าข่มขืน ขอขมาศพวัดบึงทองหลาง ตำรวจวางกำลัง 2 กองร้อย คุมเข้ม หวั่นประชาทัณฑ์ แม่ผู้ตายทนไม่ไหวถีบหัว-ชาวบ้านรุมประณาม

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ คุมตัว นายสุทธี หรือ แหวน บุญพรม อายุ 23 ปี ผู้ต้องฆ่าข่มขืน น.ส.อาภัสรา โตเดช อายุ 20 ปี มายังวัดบึงทองหลาง ภายในซอยลาดพร้าว 101 เพื่อขอขมาผู้เสียชีวิต โดยมีการเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองร้อยควบคุมฝูงชน จำนวน 2 กองร้อย มาดูแลความปลอดภัยให้กับผู้ต้องหา เพราะมีประชาชนร่วม 300 คน มารอดูหน้าของ นายสุทธีบริเวณศาลา 10

โดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งแถวเป็นแนวคู่ขนาน มีช่องตรงกลางเพื่อให้รถเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ขับเข้ามาด้านใน จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัว นายสุทธี ซึ่งอยู่ในชุดนักโทษ และสวมหมวกกันน็อค เดินเข้ามาด้านในศาลา และจุดธูปขอขมาศพ พร้อมกับได้กราบขอโทษ นางบังเอิญ บัวทอง อายุ 49 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต และด้วยความโกรธ นางบังเอิญ ได้ใช้เท้าถีบเข้าที่ศีรษะของนายสุทธี พร้อมกับตะโกนถามว่า ฆ่าลูกสาวทำไม โดยขั้นตอนทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 3 นาที เจ้าหน้าที่จึงได้รีบคุมตัว นายสุทธี กลับไปยังเรือนจำโดยเร็ว ท่ามกลางเสียงสาปแช่งของชาวบ้านที่มารอดูหน้าของ นายสุทธี ด้วย

ข่าวเพิ่มเติมย้อนหลัง
ศาลเบิกตัวคนร้ายฆ่าข่มขืนไปขอขมาศพแล้ว
‘บิ๊กแจ๊ด’ปัดจับแพะคดีวินจยย.ฆ่าข่มขืนสาววัย20 นายกฯ เรียกแจงหลังญาติแห่โลงประท้วงหน้าบ้าน
ญาติแห่ศพเหยื่อถูกวินมอเตอร์ไซค์ฆ่าข่มขืน หน้าบ้านนายกฯ
รวบวินมอไซด์ฆ่าข่มขืน"สาวรอยสักกลางหลัง"ใกล้บ้านนายกฯ
รู้ตัวสาวนิรนามที่ถูกฆ่าหมกพงหญ้าย่านลาดพร้าวแล้ว


คุมตัวหนุ่มฆ่าข่มขืนขอขมาศพ-ชาวบ้านรุมด่า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์