คุมตัวมือฆ่าหั่นศพชาวอิสราเอลสอบที่กองปราบ

คุมตัวมือฆ่าหั่นศพชาวอิสราเอลสอบที่กองปราบ

คุมผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพชาวอิสราเอลสอบปากคำที่กองปราบ เตรียมนำส่งดำเนินคดีที่ สภ.บางบัวทอง ต่อไป
ความคืบหน้าเหตุพบศพ นายฮิลลี่ ยาฮู อายุ 50 ปี สัญชาติอิสราเอล ถูกฆ่าโบกปูนอยู่ใต้บันไดในบ้านที่ ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวส์เฮ้าส์ 2 ชั้น ซึ่งที่ห้องเก็บของชั้นล่างของบ้าน มีร่องรอยการโบกปูนใหม่ ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่ทำการรื้อและทุบปูนออก พบถุงพลาสติกดำ 2 ชั้นห่อกระเป๋าเดินทางสีเทาบรรจุลำตัวและขา 1 ข้าง และถุงพลาสติกดำ 2 ถุงซึ่งพบศีรษะ 1 ถุงและพบขาซ้าย 1 ถุง ด้านในพบผู้เสียชีวิตสภาพถูกหั่นเป็นชิ้น

โดยจากข้อมูลในเชิงลึกของเจ้าหน้าที่พบว่า บัญชีเงินฝากธนาคารของนายเฮลิยาฮู นั้นมีความเคลื่อนไหว โดยมีผู้ต้องสงสัยนำไปกดเงินสดออกมาใช้ในพื้นที่ จ.นนทบุรี จากนั้นฝ่ายสืบสวน บก.น.7 สน.บวงมงคล และ กก.1 บก.ป.จึงร่วมกันติดตามจนทราบว่า ผู้นำบัตรไปกดเงินนั้นเป็น ผู้ต้องสงสัยชาวอิสราเอล จำนวน 2 ราย ซึ่งมีฐานะเป็นพ่อลูกกัน เคยรู้จักกับ นายฮิลลี่ ในร้านอาหารย่านตรอกข้าวสาร และมีประวัติเคยยืมเงิน นายฮิลลี่ มาก่อนน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปในครั้งนี้

ซึ่งหลังจาก นายทัล พีเร็ก ชาวอิสราเอล ซึ่งเป็นญาติของผู้เสียชีวิต ได้มาแจ้งความไว้ ล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม ได้คุมตัวผู้ต้องหาคือ นายยาคอป ชิมอน ซากิลาบินตัน สัญชาติอิสราเอล มาที่กองบังคับการปราบปรามเพื่อสอบปากคำ และทำประวัติ ก่อนที่จะส่งตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีที่ สภ.บางบัวทอง ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์