คุมตัวพ่อเลี้ยงโหดทำแผน!! ทุบหัวดญ.วัย 3 เดือนดับคาที่

คุมตัวพ่อเลี้ยงโหดทำแผน!! ทุบหัวดญ.วัย 3 เดือนดับคาที่ โมโหเมียวัย17หนีเที่ยว

 วันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา

ร.ต.อ.บรรจง ชัยภูมิ ร้อยเวร สภ.ดอนพุด จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลดอนพุดว่า พบเด็กเสียชีวิต โดยมีญาตินำมาส่งโรงพยาบาล รุดไปสอบสวน ทราบว่า นายดำเกิง แจ้งสว่าง อายุ 20 ปี อยู่ ต.บ้านหลวง อ.ดอนพุด จ.สระบุรี อาชีพเด็กเสิร์ฟโต๊ะจีน อ้างว่าขณะอยู่ที่บ้านกับน้องพลอย เด็กหญิง อายุ 3 เดือน 25 วัน ลูกเลี้ยง ได้มีคนร้ายเข้ามาในบ้าน ขณะน้องพลอยนอนอยู่ และวิ่งหนีออกจากบ้านไป ตนเองจึงวิ่งตามคนร้าย แต่ไม่ทันคนร้าย จึงย้อนกลับมาดู พบว่าน้องพลอยนอนแน่นิ่ง จึงโทรเรียกภรรยา อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นแม่ของน้องพลอย ช่วยกันนำน้องพลอยส่งโรงพยาบาลดอนพุด

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบเค้นหนัก นายดำเกิง จึงรับสารภาพว่า โมโห ที่ น.ส.วิไลพร ภรรยาของตน และเป็นแม่ของน้องพลอย ชอบหนีไปเที่ยวนอกบ้าน

 ด้วยความโมโห จึงใช้มือทุบที่ศีรษะของน้องพลอยอย่างแรง 1 ครั้ง เห็นน้องพลอยแน่นิ่ง จึงอุ้มน้องพลอยขึ้นบ่า จะนำส่งโรงพยาบาล โดยขึ้นรถจักรยานยนต์ พอดีแม่ของน้องพลอย กลับมาเห็น จึงช่วยอุ้มน้องพลอย นายดำเกิงเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ นำส่งโรงพยาบาลดอนพุด แพทย์ระบุน้องพลอยเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล สุดท้ายนายดำเกิงถูกสอบเค้นหนัก จึงยอมรับสารภาพนั้น

 ล่าสุด เวลา 10.00 น. วันที่ 2 เม.ย. เจ้าหน้าที่คุมตัวนายดำเกิง ไปทำแผนขณะใช้มือทุบที่ศีรษะ น้องพลอย เด็กหญิง อายุ 3 เดือน 25 วัน ลูกเลี้ยง อ้างว่าโมโหที่ภรรยา อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นแม่ของน้องพลอย ชอบหนีเที่ยว จึงใช้มือทุบที่ศีรษะของน้องพลอยจนเสียชีวิต แล้วอ้างว่ามีคนร้ายเข้ามาทำร้าย แต่สุดท้ายยอมรับสารภาพว่าตัวเองเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าเด็กเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์