คุมตัวพ่อเพื่อนพาน้องโยโย่หนี ฝากขัง ไร้ญาติมาเยี่ยม


คุมตัวพ่อเพื่อนพาน้องโยโย่หนี ฝากขัง ไร้ญาติมาเยี่ยม

        พนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย 1 ควบคุมตัวหนุ่มใหญ่วัย 52 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องหากรณีพา"น้องโยโย่" เด็กหญิงอายุ 14 ปีที่หายตัวออกไปจากบ้านที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค.61 กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถติดตามพบตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ ไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก ที่ อาญากรุงเทพใต้ พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ที่สน.พลับพลาไชย 1 เวลา 10.20 น วันที่12 ม.ค ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามจับกุมตัวมา นายรณชิต บำรุงจิตร์ อายุ 52 ปี ผู้ต้องหา คดีพรากผู้เยาว์ มาได้ ที่ จ.เชียงใหม่ โดยบรรยากาศตัังแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ยังไม่มีญาติของผู้ต้องหาเดินทางเข้ามาเยี่ยมแต่อย่างใด โดยทางเจ้าหน้าที่ รายหนึ่งได้เปิดเผยว่า สำหรับ นายรณชิต ผู้ต้องหา หลังถูกควบคุมตัว และนำตัวเข้าห้องควบคุม แล้ว นาย รณชิต สามารถกินข้าวได้ตามปกติ และเมื่อคืนที่ผ่านมาบรรยากาศภายในห้องควบคุมค่อนข้างจะอบอ้าว ทางเจ้าหน้าที่จึง ได้นำพัดลมเข้าไปให้ผู้ต้องหา แต่ ทางผู้ต้องหา ได้กล่าวว่า ขอบคุณและบอกว่า หนาว ไม่ขอพัดลม



ทั้งนี้ต่อมา ทาง ร.ต.อ กิจติพล สีแพน ร้อยเวร ฝากขัง สน พลับพลาไชย1 ได้เบิกตัว นายรณชิต บำรุงจิตร์ ผู้ต้อง พรากผู้เยาว์ ออกจากห้องควบคุม ท่ามกลางการรักษาปลอดภัยของเจ้าหน้าที่สายตรวจ โดย นายรณชิต บำรุงจิตร์ มีสีหน้าที่เรียบเฉย ไม่ตอบคำถามใดๆกับผู้สื่อข่าว ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวขึ้นรถยนต์กะบะ ส่งศาลอาญากรุงทพใต้ ทั้งนี้โดยท้ายคำร้อง ทาง พนักงานสอบสวน ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก ข้อหามี อัตราโทษที่สูง

หลังที่ทางเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหามาได้ และมีการนำสนอข่าว อย่างแพร่หลายของ สื่อมวลชน ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า-ชื่อ พ่อ ของผู้เสียหาย ถึงแม้จะไม่ได้ระบุชื่อของ เด็ก ผู้เสียหายก็ตาม แต่สังคมก็ทราบอยู่ดีว่า ว่าผู้เสียหายเป็นใคร และในอนาคตต่อไป จะทำอย่างไร ทำให้ทางผู้บังคับบัญชาสั่งให้งดให้ข่าวกับสื่อมวลชน

คุมตัวพ่อเพื่อนพาน้องโยโย่หนี ฝากขัง ไร้ญาติมาเยี่ยม

Cr:::siamrath.co.th

คุมตัวพ่อเพื่อนพาน้องโยโย่หนี ฝากขัง ไร้ญาติมาเยี่ยม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์