คุมตัวผัวโหดฆ่าตัดคอเมียทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

พบเครื่องรางของขลังในห้องพักเกิดเหตุเพียบ เจ้าตัวอ้างเก็บกดถูกผู้ตายข่มเหง ขณะที่ตำรวจระบุผู้ต้องหาชอบถ้ำมองสาวจึงถูกภรรยาต่อว่า จึงเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรงกระทั่งฆ่ากันตาย

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 มีนาคม

พ.ต.ท.มนตรี ทิพพาบุญ พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว พร้อมกำลังคุมตัวนายวันชัย ศรีมุงคูณ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าตัดคอ น.ส.ประกาย ตันเตชะ อายุ 50 ปี ภรรยาตัวเอง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในห้องพักเลขที่ 505 ชั้น 5 ซอยคู้บอน 4 แขวงและเขตคันนายาว กทม. เมื่อไปถึงพบว่าภายในห้องดังกล่าวมีเครื่องรางของขลัง บทสวดมนต์ คาถา ภาพพระพุทธรูปติดทั่วห้อง

ระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายวันชัย กล่าวว่า

ตั้งแต่อยู่กินกับผู้ตายมา ถูกผู้ตายกดขี่ข่มเหงมาโดยตลอด ไม่มีความสุข ทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ภรรยาจะห้ามไม่ให้ไป บังคับให้อยู่แต่ในห้อง กระทั่งบ่ายวันที่ 3 มีนาคม ได้ขอออกไปเดินเล่นข้างนอก แต่ผู้ตายพูดเสียงดังและสั่งห้ามอย่างเด็ดขาดว่า ไม่ให้ออกไป ทำให้รู้สึกโมโหจึงหยิบมีดขึ้นมาเพื่อจะขู่และบอกให้ผู้ตายหยุดสั่งเสียที ขณะกำลังจะเหวี่ยงมีดไปที่ฝาผนังเพื่อระบายความโกรธ ผู้ตายเดินเข้ามาหาทางด้านหลังพอดี ทำให้มีดไปโดนคอภรรยาเสียชีวิต 
 “ผมตัดสินใจจะอำพรางศพ โดยอุ้มพี่เขาไปในห้องน้ำแล้วตัดศีรษะให้ขาด แต่เกิดสำนึกผิด เสียใจในสิ่งที่ทำลงไป จึงตัดสินใจจะฆ่าตัวตาย โดยการกระโดดลงจากชั้น 5 แต่ตำรวจมาพบเข้าเสียก่อน" นายวันชัย กล่าว
 

ด้าน พ.ต.ท.มนตรี กล่าวว่า

นายวันชัย ได้อยู่กินฉันสามีภรรยากับผู้ตายมานานหลายปี และได้ย้ายมาอยู่ที่ห้องพักดังกล่าวนานประมาณ 2 ปี ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างเสริมสวย ส่วนนายวันชัยไม่ทำงาน ติดยาเสพติด และยังมีพฤติการณ์ชอบแอบถ้ำมองตามห้องน้ำ ผู้ตายพยามยามห้ามปรามนายวันชัยมาโดยตลอด ก่อนเกิดเหตุไม่นานมีหญิงสาวข้างห้องมาบอกผู้ตายว่า นายวันชัยลอบเข้าไปปลุกปล้ำ ผู้ตายจึงได้ว่ากล่าวนายวันชัยอย่างรุนแรง กระทั่งเกิดเหตุฆ่ากันตายขึ้น

 "ได้รับแจ้งตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 3 มีนาคม ว่านายวันชัยทะเลาะกับภรรยาส่งเสียงดังรบกวนห้องข้างเคียง ตำรวจสายตรวจจึงเข้าไประงับเหตุ แต่หลังจากตำรวจสายตรวจเดินทางกลับ ทั้งคู่ก็ทะเลาะกันอีก โดยเพื่อนข้างห้องได้โทรศัพท์มาแจ้งตำรวจอีกครั้ง เมื่อตำรวจเดินทางไปถึงก็พบนายวันชัยกำลังพยายามฆ่าตัวตายโดยการเตรียมกระโดดลงจากระเบียงหลังห้อง โชคดีที่ตำรวจรวบตัวเอาไว้ได้ก่อน" พ.ต.ท.มนตรี กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์