คุมตัวญาติผู้น้อง“เอกขาว”ทำแผนฆ่า ตร.


        ตำรวจหัวหมากคุมตัว “นายเก่ง” ทำแผนประกอบคำรับสารภาพร่วมฆ่า “ผู้กองโอ๊ต” รอง ผบก.น.4 สั่งล่าตัว “เอกขาว” ลั่นเป็นบุคคลอันตราย หากจำเป็นให้ใช้มาตรการเด็ดขาด


        วันนี้ (16 พ.ย.) พ.ต.อ.อาณัฐ เกล็ดมณี รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผกก.สน.หัวหมาก พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน คุมตัว นายเทิดเกียรติ หรือเก่ง ชุนหชัย อายุ 28 ปี ญาติผู้น้องของนายเอกชัย หรือ เอกขาว ชุนหชัย อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า ร.ต.อ.อาทิตย์ บุบผา รอง สว.สส.สน.หัวหมาก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในสถานที่เกิดเหตุตามจุดต่าง ๆ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดา ฝากขังเป็นผลัดแรก โดยขอคัดค้านการประกันตัว และไม่รับตัวกลับ สำหรับข้อหาของ นายเก่ง ที่พนักงานสอบสวนแจ้งขณะนี้ประกอบด้วย ร่วมกันฆ่า และพยายามฆ่าเจ้าพนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ร่วมกันพยายามจำหน่ายยาเสพติด และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต


        ด้าน พ.ต.อ.อานัติ เปิดเผยว่า สั่งการเจ้าหน้าที่แบ่งกำลังเป็น 5 ชุด เพื่อควานหาตัว นายเอกชัย หรือเอกขาว ชุนหชัย อายุ 37 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุยิง ร.ต.อ.อาทิตย์ พร้อมกำชับให้ใช้ความระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้เป็นบุคคลอันตราย พกพาอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา หากจำเป็นให้ใช้มาตรการขั้นเด็ดขาด สำหรับประวัติ นายเอกชัย นั้น พื้นเพเป็นคนย่านสำเหร่ พ่อเป็นกำนันแถวบางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีประวัติอาชญากรรมในหลายท้องที่ในฐานะผู้มีอิทธิพล และนักเล่นการพนัน ช่วงหลังเริ่มหันมาค้ายาเสพติด เจ้าหน้าที่พยายามสืบสวนจับกุมหลายครั้งแต่ก็เอาตัวรอดไปได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์