คุมตัวชายชุดดำฝากขังผลัดแรก

คุมตัวชายชุดดำฝากขังผลัดแรก


ตำรวจคอมมาโดกองปราบคุมกลุ่มชายชุดดำก่อเหตุยิงถล่มแยกคอกวัวปี 53 ส่งผล "พลเอกร่มเกล้า" เสียชีวิต ฝากขังศาลอาญาผัดแรก เนื่องจากยังสอบไม่เสร็จ

วันนี้ (13 ก.ย.) พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. พร้อมตำรวจคอมมานโดกองปราบปรามคุมตัว นายชำนาญ ภาคีฉาย นายกิตติศักดิ์ สุ่มศรี นายปรีชา อยู่เย็น นายรณฤทธิ์ สุริชา และนางปุณิกา ชูศรี รวม 5 คน ผู้ต้องหาร่วมกันมีและใช้อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ และ พกพาอาวุธปืนและวัตถุระเบิดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควร กรณีร่วมกันใช้อาวุธสงครามยิงใส่เจ้าหน้าที่ทหาร ขณะขอคืนพื้นที่การชุมนุมจากกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ส่งผลให้ พล.อ.ร่มเกล้า ธุวธรรม เจ้าหน้าที่และประชาชนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อปี 2553 มาขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 13-24 ก.ย. นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น

ทั้งนี้ ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง เกรงหากปล่อยตัว ผู้ต้องหาอาจหลบหนีได้ โดยศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตให้ฝากขังได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์