คุมตัว 4 ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันปาระเบิดใส่ศาลอาญา

คุมตัว 4 ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันปาระเบิดใส่ศาลอาญา



ำรวจ สน.เตาปูน และ สน.พหลโยธิน คุมตัว 4 ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันปาระเบิดใส่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ส่งศาลทหารกรุงเทพ เพื่อขออำนาจฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน พร้อมยื่นคัดค้านการให้ประกัน เนื่องจากเป็นคดีร้ายแรง


เมื่อเวลา09.12 น. วันที่14มี.ค. ที่ ศาลทหารกรุงเทพ แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร ตำรวจ สน.เตาปูน และ ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้ควบคุมตัว นายมหาหิน ขุนทอง อายุ34ปี นายยุทธนา เย็นภิญโญ อายุ34ปี สองผู้ต้องหาคดีปาระเบิดศาลอาญา เมื่อกลางดึกของวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ณัฏฐพัชร์ อ่อนมิ่ง อายุ57ปี และ น.ส.ธัชพรรณ ปกครอง อายุ20ปี สองผู้ร่วมขบวนการ มาขออำนาจศาลทหารกรุงเทพกรมพระธรรมนูญ เพื่อฝากขังผัดแรก เป็นเวลา12วัน ตั้งแต่วันที่14-25มี.ค.2558ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง ไว้ก่อน,กระทำให้เกิดระเบิดจนน่าจะเป็นอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์ของผู้ อื่น,มีและใช้เครื่องกระสุนปืนที่ใช้เฉพาะแก่การสงครามที่นายทะเบียนไม่ 

สามารถออกใบอนุญาตให้มีและใช้ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,มีและใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบ ครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์,มียุทธภัณฑ์ ทางทหารไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมชน รวม 7 ข้อหา เบื้องต้นพนักงานสอบสวนทั้ง2สน.ได้ยื่นการคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหา ทั้ง 4 คนด้วย เนื่องจากเป็นคดีร้ายแรง และคดีมีอัตราโทษสูง.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์