คุมดาราหนุ่มอ้าง ป.ป.ส.ฝากขังศาล - ค้านประกัน งมหาจุดทิ้งปืนของกลางสะพานนนท์

จากกรณีสมาชิกเฟซบุ๊ก "Nuttapong Jitsaguan" โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดีโอ เหตุการณ์ขณะที่กำลังอยู่ที่อู่ทำสีรถของตัวเอง ก็ได้มีชายฉกรรจ์ 2 คน ขับรถมาจอดหน้าร้าน โดยอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. โดยถือปืนสั้นและกระดาษมา 1 แผ่น พร้อมกับถามว่าใครชื่อ ณัฐพงษ์ ผู้โพสต์ก็ตอบว่าผมเอง ขณะนั้นมีชายอีกคนเดินเข้ามาที่ร้านและถือปืนลูกซองสไลด์มาด้วย พร้อมกับเอากุญแจมือใส่ทันที ก่อนจะปิดประตูร้าน และว่ามีหมายจับคดีครอบครองยาเสพติด เสพยาและฟอกเงิน ซึ่งผู้โพสต์ก็โวยวายไม่เกี่ยวข้องอะไรทั้งนั้น ก่อนชายที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ป.ป.ส. ก็รีบขับรถออกไปทันที

คุมดาราหนุ่มอ้าง ป.ป.ส.ฝากขังศาล - ค้านประกัน งมหาจุดทิ้งปืนของกลางสะพานนนท์

ความคืบหน้าวันที่ 8 ธ.ค. ที่สน.สายไหม หลังจาก ร.ต.อ.เมธาศิษฐ์ พัฒนะกิตติพงษ์ รอง สารวัตร(สอบสวน) สน.สายไหม รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับบุคคลตามภาพวงจรปิด ต่อมาศาลจังหวัดมีนบุรี อนุมัติหมายจับที่ 1110, 1111, และ 1112/2560 ลงวันที่ 7 ธันวาคม 2560 ในข้อหาร่วมกันบุกรุกยามวิกาล โดยใช้อาวุธปืน, แอบอ้างเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองไม่ได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น, พกพาอาวุธปืนไปใน ชุมชน หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, กักขังหน่วงเหนี่ยว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

คุมดาราหนุ่มอ้าง ป.ป.ส.ฝากขังศาล - ค้านประกัน งมหาจุดทิ้งปืนของกลางสะพานนนท์

นายวีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล อายุ 38 ปี หรือ หนอ อดีตดารานักแสดง นายศิวัช หล่ำศรี อายุ 36 ปี และ นายณรงค์ฤทธิ์ ทองพันธุ์ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นบุคคลที่ปรากฏในภาพวงจรปิด พร้อมทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.เมธาศิษฐ์ พัฒนะกิตติพงษ์ รอง สารวัตร (สอบสวน) สน.สายไหม ก่อนถูกควบคุมตัวสอบสวนที่ห้องปฏิบัติการสืบสวน สน.สายไหม โดยมี พ.ต.อ.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ รรท ผบก.น2 ร่วมสอบสวน ทั้งนี้ ในชั้นพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ อีกทั้งเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ

คุมดาราหนุ่มอ้าง ป.ป.ส.ฝากขังศาล - ค้านประกัน งมหาจุดทิ้งปืนของกลางสะพานนนท์

กระทั่งเวลา 15.20 น. เจ้าหน้าตำรวจ สน.สายไหม ควบคุมตัวนายวีระชัย ศรีวณิก วรรณึกกุล อายุ 38 ปี หรือ หนอ อดีตดารานักแสดง 2.นายศิวัช หล่ำศรี อายุ 36 ปี และนายณรงค์ฤทธิ์ ทองพันธุ์ อายุ 30 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องหา ร่วมกันบุกรุกยามวิกาล โดยใช้อาวุธปืน, แอบอ้างเป็นเจ้าพนักงาน และกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองไม่ได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น
ในพื้นที่ สน.สายไหม และ สน.คันนายาว ไปฝากขังต่อศาล

จากนั้นในเวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.สายไหม กับมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง จะไปงมหาปืนของกลาง บริเวณสะพานนวลฉวี



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์