คุม ลูกเขยยิงพ่อตา-แม่ยายดับ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

คุม ลูกเขยยิงพ่อตา-แม่ยายดับ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ



คุม "ลูกเขย"ยิงพ่อตา-แม่ยายดับ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เจ้าตัวอ้างโกรธโดนด่า

ความคืบหน้าคดี นายสมเกียรติ หรือ คช สุวรรณวัตร อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 131/5 หมู่ 11 ต.ตะพง อ.เมืองระยอง ใช้อาวุธปืนขนาด .32 มม. ยิงนายดวง สระบัว อายุ 63 ปีและนางบุญเรือน อายุ 61 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นพ่อตาแม่ยายของ นายสมเกียรติ เสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 121/3 หมู่ 14 ต.ตะพง เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยองออกหมายจับศาลจังหวัดระยองที่ จ.353/2555 ลงวันที่ 8 มิถุนายน นั้น


พ.ต.อ.สุกิตติ ไสวเกียรติ ผกกก.สภ.เมืองระยอง กล่าวเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า นายสมเกียรติ ผู้ต้องหได้หลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านพักเลขที่ 131/5 ม.11 ต.ตะพง ซึ่งเป็นบ้านของนายสมเกียรติ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ดำรงค์รักษ์ มลิทอง สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองระยอง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุม และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองระยอง


กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่เนื่องจาก นายสมเกียรติ ได้สร้างความโกรธแค้น ให้กับญาติของผู้ตายทั้งสองฝ่ายเป็นอย่างยิ่ง เกรงว่าจะโดนรุมประชาทัณฑ์ และอาจถูกซุ่มยิง ได้จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเสื้อเกราะมาใส่ให้ผู้ต้องหา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมากมาคอยคุ้มกัน ในการทำแผน แต่โชคดีที่ได้พาตัวไปทำแผนแต่เช้า โดยปิดข่าวไม่ยอมบอกให้ใครทราบ จึงไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น

ด้าน นายสมเกียรติ ผู้ต้องหา กล่าวว่า วันเกิดเหตุรู้สึกคิดถึงและห่วงลูกสาว วัย 13 ปี มากจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปจอดในบริเวณบ้านพักของพ่อตา แม่ยาย เพื่อไปรับลูกสาว แต่ถูกพ่อตา แม่ยายมาด่าว่า อย่างรุนแรง แสดงทีท่าไม่พอใจ จนเกิดความอับอาย อีกทั้งพ่อตาจะเดินเข้ามาทำร้ายตน จึงบันดาลโทสะชักปืนที่พกมายิงใส่ 2 นัด หน้าคว่ำจอมกองเลือด ส่วนแม่ยายเมื่อเห็นว่ายิงพ่อตาล้ม จึงลุกขึ้นจากม้านั่งเล่นหน้าบ้าน ตนได้หันกระบอกปืนยิงใส่แม่ยายอีก 1 นัด เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้พาลูกสาวนั่งซ้อนจักรยานยนต์หลบหนีไป และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุมได้ในที่สุด.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์