คุม! ลูกทรพี ฆ่าปาดคอแม่-แทงพ่อสาหัส ทำแผน ท่ามกลางเสียงสาปแช่ง

คุม! ลูกทรพี ฆ่าปาดคอแม่-แทงพ่อสาหัส ทำแผน ท่ามกลางเสียงสาปแช่ง


จากกรณีเมื่อเย็นวันที่ 13 ก.ค. นายอิทธิชัย หรือบัส กิ่งแก้ว อายุ 28 ปี ได้ก่อเหตุใช้มีดปาดคอนางนางชนาภา คุ้มไพฑูรย์ อายุ 46 ปี ผู้เป็นแม่บังเกิดเกล้าจนเสียชีวิต แล้วทำร้ายร่างกายนายนาถ กิ่งแก้ว อายุ 49 ปี ผู้เป็นบิดาจนบาดเจ็บสาหัส หลังมีปากเสียงกันภายในบ้านพักเลขที่ 9/85 ของหมู่บ้านสยามอินทร์ หมู่ที่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมือง จ.อ่างทอง 

ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกตามล่าหาตัวคนร้ายได้นำรูปของนายอิทธิชัย ออกเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ จนเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 13 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเห็นนายอิทธิชัย อยู่ที่บริเวณศาลาที่พักรอรถโดยสาร ริมถนนสายเอเชีย หมู่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ซึ่งหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกไปตรวจสอบ และพบนายอิทธิชัย นั่งอยู่ในศาลาจริง จึงได้ทำการจับกุมตัวแล้วนำมาสอบสวนยัง สภ.เมืองอ่างทอง

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดปราบไพรีกว่า 20 นาย ได้ควบคุมพื้นที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 9/85 หมู่ 5 ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านที่นายอิทธิชัย ก่อเหตุฆ่าปาดคอแม่และแทงพ่อได้รับสาดเจ็บสาหัส โดยเจ้าหน้าที่นำตัวมาชี้จุดที่ใช้อาวุธมีดปาดคอ และแทงแม่ ก่อนจะแทงพ่อที่พยายามเข้ามาช่วยเหลือแม่ เพื่อประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางประชาชนที่มามุงดูกว่า 100 คน ซึ่งต่างสาปแช่งต่างๆนาๆ โดยขณะที่กำลังทำแผน ประชาชนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญมาเป็นตัวแทนของแม่ ถึงกับทนไม่ไหวหันไปใช้มือพยายามตบหน้านายบัส พร้อมทั้งด่าทอ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกันได้ทัน และเร่งรีบทำแผนก่อนนำตัวขึ้นรถออกไปทันที

 เนื่องจากเกรงว่าจะถูกชาวบ้านที่ไม่พอใจรุมประชาทัณฑ์นายอิทธิชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าปาดคอแม่ของตัวเอง สาเหตุเนื่องมาจากแค้นที่ถูกแม่ด่า โดยแม่ของตนหลังจากกลับจากทำงานมา พอเข้าบ้านมาก็จะด่าว่าตน หาว่าอยู่บ้านไม่เก็บไม่ทำบ้าน ปล่อยให้บ้านรก ด่าแบบนี้บ่อยครั้งจนตนอายเพื่อนบ้าน พอมาวันนี้แม่เข้ามาก็ด่าว่าตนอีก จึงได้เถียงและมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนจะลงมือก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งขณะก่อเหตุนั้น ตนไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะมีแต่ความแค้นอยู่ในตัว ส่วนที่ทำร้ายพ่อก็เพราะว่าพ่อมาห้ามตน และพ่อก็เข้าข้างแม่

ด้าน พล.ต.ต.สุคณ พรหมายน ผบก.ภ.จว.อ่างทอง เปิดเผยว่า เบื้องต้นหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งปรากฏว่าไม่พบ แต่ผู้ต้องหามีอาการพูดจาวกวน จึงคาดว่าสาเหตุที่ก่อเหตุน่าจะมาจากความโกรธแค้นที่ถูกแม่บ่นว่าบ่อยครั้งว่า ไม่ช่วยทำมาหากิน จนกระทั่งก่อเหตุดังกล่าว

สำหรับอาการของนายนาถ ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.อ่างทอง เบื้องต้นอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว โดยทางแพทย์ยังคงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากแผลที่ถูกแทงเป็นแผลฉกรรจ์

ขอบคุณ :: nationtv

 

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์