คุม 2 โจ๋ ทำแผนรุมตื้บลุงขับกะป๊อดับ ตร.ขอศาลฝากขังทันที

คุม 2 โจ๋ ทำแผนรุมตื้บลุงขับกะป๊อดับ ตร.ขอศาลฝากขังทันที


ตร.คุมตัว 2 ผู้ต้องหารุมทำร้ายลุงขับกะป๊อเสียชีวิต ไปทำแผนที่เกิดเหตุ 3 จุด ท่ามกลางประชาชนตะโกนด่าทอด้วยความแค้น พร้อมขอศาลฝากขังทันที ส่วนอีก 2 คน ถูกแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถานฯ เหตุไม่ได้ทำร้ายผู้ตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนครบาลโชคชัย คุมตัวนายอาทิตย์ สอนดอนไพร นายสุรเชษฐ โพธิ์จาด นายอำพล คลังทอง และนายณรงค์ชัย รักล้วน ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้ายนายสัจจา ปราศรัย คนขับรถกะป๊อในซอยลาดพร้าว-วังหิน จนเสียชีวิต มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ด้านหน้าหอพักแห่งหนึ่งบนถนนโชคชัย 4 โดยมีกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกระจายกำลังคอยรักษาความปลอดภัย และกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ทั้งนี้ จุดแรกที่ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คือ บริเวณแยกโชคชัย 4 ซอย 36 ซึ่งเป็นจุดที่รถกะป๊อจะชนผู้ต้องหา และจุดที่สองคือจุดที่เฉี่ยวชนกันภายในซอยดังกล่าว และจุดที่สามคือด้านหน้าหอพักซึ่งจุดนี้กล้องวงจรปิดจับภาพผู้ต้องหา 2 คน ใช้เท้ากระทืบผู้ตายจำนวนหลายครั้งจนล้มลง ก่อนจะพยายามหลบหนีแต่มีชาวบ้านเข้ามาช่วยโดยใช้เท้าถีบผู้ต้องหา

จากนั้น มีผู้ต้องหาอีก 2 คนตามมาสมทบและรุมทำร้ายชาวบ้านจนได้รับบาดเจ็บ และจุดสุดท้ายคือจุดที่บริเวณบันไดภายในหอพัก ซึ่งเป็นจุดที่คนร้ายตามไปทำร้ายพลเมืองดีได้รับบาดเจ็บ โดยขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพมีประชาชนตะโกนด่าทอด้วยความโกรธแค้นขณะที่ การทำแผนวันนี้ตำรวจไม่ได้นำตัวนายอำพลและนายณรงค์ชัย มาทำแผนด้วย เนื่องจากตอนเกิดเหตุไม่ได้มารุมทำร้ายผู้ตาย แต่เป็นเพียงผู้ขับรถตามเข้ามาในภายหลัง จึงถูกดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนเท่านั้น

สำหรับ นายสุรเชษฐ์กับนายอาทิตย์ ภายหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจจะควบคุมตัวไปที่ศาลอาญารัชดาภิเษก เพื่อขออำนาจศาลฝากขังในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายโดยการทารุณโหดร้าย ข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้อันตรายแก่กาย ข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์