คุม 2 ผู้ต้องสงสัย รอผลดีเอ็นเอ 1 สัปดาห์ คาดฆ่าหนุ่มอินเดียทิ้งน้ำยม

คุม 2 ผู้ต้องสงสัย รอผลดีเอ็นเอ 1 สัปดาห์ คาดฆ่าหนุ่มอินเดียทิ้งน้ำยม

คุมตัว 2 ผู้ต้องสงสัยชาวอินเดีย คาดฆ่าหนุ่มชาติเดียวกัน เจ้าของร้านอาหารในสุโขทัย รอผลตรวจดีเอ็นเอชี้ชัด อีก 1 สัปดาห์ ตร.ตั้งปมชู้สาว-เบี้ยวจ่ายเงินเดือน

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. มีรายงานความคืบหน้าคดีฆ่า นายฮิม ซิงห์ (HEM SINGH) อายุ 36 ปี สัญชาติอินเดีย เจ้าของร้านอาหาร อารีบาบาอินเดียนฟู๊ด ตั้งอยู่ใน ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย โดยศพถูกแทงที่ราวนมขวา 4 แผล และด้านหลังอีก 4 แผล มัดกับม้านั่งปูนซีเมนต์รูปทรงกระบอกเพื่อถ่วงน้ำ โยนทิ้งในคลองแม่น้ำยมสายเก่า หมู่ 11 บ้านท่าช้าง ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก มีผู้พบศพเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา

จากการสืบสวนเบื้องต้น ทาง พ.ต.อ.สรกฤษณ์ น่วมด้วง ผกก.สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้ประสานกับ พ.ต.อ.วิเชียร พรหมอุทัย ผกก.สภ.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย เพื่อสอบปากคำ นายดีเวนเดอร์ ซิงห์ (DEVENDER SINGH) อายุ 25 ปี สัญชาติอินเดีย กุ๊กประจำร้านอาหารของผู้ตาย และนายราวิช จยานิ (RAVISH JYANI) อายุ 23 ปี สัญชาติอินเดีย ลูกจ้างภายในร้าน หลังจากมีพยานระบุว่า เห็นผู้ตายกับผู้ต้องสงสัย นั่งดื่มสุรากันจนดึก ก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พบรอยคราบเลือดของมนุษย์หน้าห้องของนายดีเวนเดอร์ ซิงห์ และที่ฝากระโปรงท้ายรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์ ทะเบียน กจ 7763 สุโขทัย ของผู้ตาย รวมทั้งม้านั่งปูนซีเมนต์ทรงกระบอกที่พบอยู่กับศพ มีลักษณะคล้ายกับม้านั่งภายในร้านอาหารของผู้ตายที่หายไป 1 ตัว นอกจากนี้ ยังพบบาดแผลคล้ายถูกของมีคมบาดและรอยขีดข่วนบริเวณโคนขาและลำตัวของผู้ต้องสงสัยทั้งสองอีกด้วย โดยทั้งสองยังให้การปฏิเสธ ซึ่งประมาณ 1 สัปดาห์ต้องรอผลตรวจ DNA จากกองพิสูจน์หลักฐาน จึงต้องควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเอาไว้

ล่าสุดพบว่า หนังสือเดินทางของ นายดีเวนเดอร์ ซิงห์ หมดอายุไปตั้งแต่เดือน ส.ค. 2556 ส่วนนายราวิช จยานิ เพิ่งเดินทางเข้ามาในประเทศไทย และมาทำงานที่ร้านได้เพียงวันเดียว จึงแจ้งข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าว เข้ามาทำงานในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝากขังผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนไว้ที่ สภ.เมืองเก่า เพื่อรอผลตรวจ DNA ออกมาและมีหลักฐานชี้ชัด ก่อนจะได้ขออนุมัติหมายจับเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับปมสังหารในครั้งนี้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว เนื่องจากพบว่าอดีตภรรยาของผู้ตาย มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายดีเวนเดอร์ ซิงห์ และเรื่องเงินเดือนที่ผู้ตายไม่ยอมจ่ายให้กับนายดีเวนเดอร์ ซิงห์ ส่วนนายราวิช จยานิ อาจจะอยู่ในเหตุการณ์และมีส่วนรู้เห็นเท่านั้น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์