คุณยายนวดแผนโบราณดับปริศนา

"ดับปริศนา ไม่พบร่องรอยการฆ่า แต่ห้องถูกรื้อกระจาย ทรัพย์สินหายไป"


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 ธ.ค. ร.ต.ท.เชิดชัย ชั้วทอง ร้อยเวร สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุพบศพนางมารา ชินพิมพ์ อายุ 63 ปี เสียชีวิตภายในห้องพักที่การเคหะสุขสวัสดิ์ ตึกเอช ห้องเลขที่ 509/222 ซอยสุขสวัสดิ์ 38 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อภิชาติ เชื้อเทศ รองผบก.น.8 พ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง ผกก.สส.น.8 แพทย์ร.พ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 พบศพนางมารา สภาพศพนอนตะแคงคว่ำหน้ากับเตียงนอน สวมเสื้อชั้นในสีเนื้อ กางเกงขาสั้นสีดำ มีผ้าห่มลายขาวแดงปิดคลุมทับครึ่งตัว จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใดๆ ภายในห้องพบร่องรอยถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย มีทรัพย์สินเป็นแหวนทองคำ สร้อยคอทองคำ จำนวนหนึ่งหายไป

"ได้ยินเสียงร้องไห้ แล้วเงียบไป"


จากการสอบสวนปากคำพยานซึ่งเป็นเพื่อนบ้านห้องติดกัน ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.ของคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงป้ามารา เปิดประตูให้คนเข้าไปในห้อง แต่ไม่เห็นว่าเป็นใคร สักครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงป้ามาราพูดว่า ทำไมมึงทำอย่างนี้ มึงจะบ้าหรือ และได้ยินเสียงป้าแก่ร้องไห้สะอึกสะอื้นและเงียบเสียงหายไป จนกระทั่งตอนเช้าเดินมาดูหน้าห้องพบว่าประตูหน้าห้องปิดล็อกคล้องสายยูไว้

"จากนั้นเวลา 09.30 น. ได้มีนายแสง ชินพิมพ์ อายุ 64 ปี สามีป้ามารา ที่มีอาชีพขับรถแท็กซี่ เปิดประตูห้องและได้ยินเสียงลุงแสงพูดว่ามีใครเข้าบ้านทำร้ายป้า ก่อนที่ลุงแสงจะโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยานคนเดิมให้การต่อว่า ป้ามารามีอาชีพเป็นหมอนวดจับเส้น

"รอผลตรวจทางนิติเวชฯ"


จนมีเงินเก็บไว้ที่บ้านมาก ซึ่งปกติก็จะอยู่กับลุงแสงเพียงสองคน และจะมีหลานชายซึ่งนานๆ ครั้งจะมาที ปกติแล้วลุงแสงจะชอบกินเหล้าและติดผู้หญิง ซึ่งวันไหนกินเหล้ามาก็จะมีเรื่องทะเลาะกับป้ามาราตลอด ช่วงหลังมาป้ามาราเครียดและไม่ค่อยพูดจากับใคร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ป้ามาราอาจช็อกไปเองเพราะความเครียด หรือถูกคนร้ายซึ่งเป็นคนใกล้ชิดเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์และเกิดการต่อสู้กันขึ้น อย่างไรก็ดีต้องรอผลการตรวจจากนิติเวชร.พ.ศิริราช ว่ามีบาดแผลหรือไม่ จากนั้นตำรวจนำตัวลุงแสงมาสอบสวนปากคำเครียดที่ กก.สส.บก.น.8 นอกจากนี้พบว่าป้ามารามีบัญชีเงินฝากธนาคารออมสิน สาขาราษฎร์บูรณะ จำนวนเงินฝาก 600,000 บาท และสาขาบางปะกอก 60,000 บาท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์