คุณครู เผยนิสัยส่วนตัว “เอ็ม” เคยสอนตั้งแต่เด็ก เชื่อ “น้ำหวาน” สมยอม! (คลิป)

จากกรณีการเสียชีวิตของน.ส.วรรณวิสา สำราญ หรือ น้ำหวาน อายุ 21 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา นายพลสันต์ รัตนพลที หรือ เอ็ม อายุ 39 ปี เป็นผู้ต้องหาในคดีขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต โดยญาติของผู้เสียชีวิตยังสงสัยว่าเหตุการณ์เสียชีวิตของน้ำหวาน อาจจะเป็นการฆาตกรรมมากกว่าอุบัติเหตุนั้น

วันที่ 13 ส.ค. 61 คุณครูลั่นทม เมืองนาง หรือ ครูทม วัย 70 ปี บอกว่า เคยเป็นครูสอนนายเอ็มมาตั้งแต่เด็ก ๆ หลังจากนั้นยังได้ร่วมงานกับพ่อและแม่ของนายเอ็มด้วย ยอมรับว่าทั้ง 2 คน มีอัธยาศัยดี ซึ่งพ่อแม่ของนายเอ็มก็เป็นข้าราชการครู ต้องสอนลูกให้เป็นคนดี และนายเอ็มก็เป็นคนดี อีกทั้งพี่สาวของนายเอ็มก็เรียนจบถึงระดับปริญญาเอก โดยระหว่างนายเอ็มเรียนอยู่ก็ช่วยพ่อแม่หาเงินเป็นค่าใช้จ่าย นายเอ็มในวัยเด็กเป็นคนน่ารัก เรียบร้อย มีเพื่อนหยอกล้อเล่นกันปกติ เมื่อย้ายไปเรียนโรงเรียนอื่น ก็ทราบว่านายเอ็มคบเพื่อนนิสัยดีทุกคน แต่พอโตมาก็ไม่ค่อยได้เจอเพราะต่างคนต่างทำหน้าที่ ซึ่งพอทราบจากเพื่อนมาว่า นายเอ็มจะเป็นคนที่เพื่อนรักมาก และเพื่อนแต่ละคนก็มีหน้าที่การงานที่ดี

คุณครู เผยนิสัยส่วนตัว “เอ็ม” เคยสอนตั้งแต่เด็ก เชื่อ “น้ำหวาน” สมยอม! (คลิป)

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ตนยังไม่เชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อนหรือญาติก็ไม่มีใครเชื่อ เพราะตนเองกับครอบครัวนายเอ็มรู้จักกันดี ไปมาหาสู่กันตลอด พร้อมยอมรับในสิ่งที่ตำรวจและญาติของนางสาวน้ำหวานตั้งข้อสงสัย ตนก็ไม่คัดค้านอะไร สามารถพิสูจน์ได้ตามกระบวนการ แต่เชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดจากความสมยอมของฝ่ายหญิง เพราะถ้าอ้างว่าข่มขืนคงเป็นไปได้ยาก ไม่ใช่นิสัยของนายเอ็ม ส่วนกรณีความเหมาะสมที่นายเอ็มได้พานางสาวน้ำหวานไปมีเพศสัมพันธ์ในโรงเรียนนั้น ส่วนตัวมองว่าอาจเป็นนิสัยของผู้ชายทั่วไป เพราะเมื่อเกิดอารมณ์ก็คงไม่ทันคิด เป็นเรื่องธรรมชาติของผู้ชาย

ส่วนกรณีที่มีข้อมูลว่านายเอ็มมีญาติเป็นนักการเมืองท้องถิ่น อาจจะทำให้นายเอ็มรอดคดีได้นั้น ครูลั่นทม บอกว่า ปกติครอบครัวของนายเอ็มก็ไม่เคยใช้เส้นสายอะไรกับใคร เชื่อว่าจะไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือทางคดีแน่ เพราะถ้าเกิดจะมีคนช่วยครอบครัวคงช่วยไปนานแล้ว ไม่ปล่อยให้ครอบครัวญาติพี่น้องลำบากแบบนี้ เนื่องจากตอนนี้ทุกคนยังดิ้นรนเพื่อเตรียมต่อสู้กันอยู่”

ครูลั่นทม ยังเล่าว่า ตนเองเคยเดินทางไปที่บ้านนายเอ็มหลังจากทราบเรื่อง เพื่อที่จะไปเยี่ยม ถามถึงความเป็นมา แต่ก็ไม่พบว่าใครอยู่บ้าน จนกระทั่งวันต่อมา ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่านายเอ็มได้ข่มขืนนางสาวน้ำหวาน ตนเองก็กลับไปที่บ้านอีกครั้ง จึงได้เจอพ่อแม่และนายเอ็ม โดยแม่นายเอ็มบอกว่า จะขอไปอาศัยพักอยู่กับญาติชั่วคราว เพื่อเตรียมตัวต่อสู้คดี หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อหรือโทรพูดคุยอะไรได้ ตนเองจึงเชื่อว่าเอ็มและพ่อแม่ ไม่มีเจตนาหลบหนี เพียงแค่ไปหาเงินสำหรับใช้จ่ายเท่านั้น และทุกอย่างก็จะเป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

คุณครู เผยนิสัยส่วนตัว “เอ็ม” เคยสอนตั้งแต่เด็ก เชื่อ “น้ำหวาน” สมยอม! (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V





ที่มา amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:33 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์