คุก6 ปี 20เดือนหนุ่มเลือดร้อนควงลูกซองยิงบาร์เทนเดอร์

คุก 10 ปี หนุ่มเลือดร้อนควงลูกซองไทยประดิษฐ์ยิงบาร์เทนเดอร์คาร้าน เหตุแค้นไม่ให้สั่งเหล้า คำสารภาพเป็นประโยชน์ลดเหลือ 6 ปี 20 เดือน

ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถนนเจริญกรุง ศาลออกนั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ฟ้อง นายวิโรจน์ หรือต่อ หรือสุวิมล ละไพบูลย์ หรือการเขี่ย อายุ 26 ปี เป็นจำเลยในความผิดฐานพยายามฆ่าผู้อื่น โจทก์ฟ้องว่าเมื่อวันที่ 3 เม.ย.48 จำเลยขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีนายอเนก พรมงาม ซ้อนท้าย แล้วนายอเนกได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่ นายสันติ ศรีอุทยาน ผู้เสียหาย อาชีพบาร์เทนเดอร์ ร้านยูนิคอร์น ถนนสุริวงศ์ เขตบางรัก กทม. จนบาดเจ็บสาหัสแล้วหลบหนีไป

พยานเบิกความว่า วันเกิดเหตุจำเลยกับนายอเนก ซึ่งถูกศาลพิพากษาไปแล้วได้สั่งสุรากับผู้เสียหายที่ร้านเกิดเหตุ

ซึ่งผู้เสียหายบอกว่าไม่สามารถขายเหล้าที่เคาน์เตอร์ได้ ต้องสั่งผ่านกัปตันหรือพนักงานเดินโต๊ะ ทำให้จำเลยไม่พอใจจึงชักชวนนายอเนกขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่ร้านแล้วใช้อาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ยิงใส่ผู้เสียหาย 1 นัด กระสุนทะลุหน้าท้อง ได้รับบาดเจ็บสาหัสศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า พยานโจทก์สามารถมองเห็นเหตุการณ์ในระยะใกล้และจดจำจำเลยได้ จึงรับฟังเป็นพยานอย่างมั่นคง พิพากษาว่าจำเลยกระทำผิดตามฟ้อง พิพากษาลงโทษจำคุก 11 ปี 6 เดือน คำให้การชั้นนำสืบเป็นประโยชน์อยู่บ้างจึงลดโทษให้เหลือ 6 ปี 20 เดือน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์