คุก-54ปีหนุ่มแสบ ทำชำเราดญ.วัย14

"คำพิพากษา"


ที่ศาลอาญา เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ศาลอ่านคำพิพากษาในคดีความผิดทางเพศที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 10 เป็นโจทก์ฟ้องนายดอน แสวงผล อายุ 24 ปี เป็นจำเลย ในความผิดฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ที่ไม่ใช่ภรรยาตนเอง จำเลยให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

คำพิพากษาใจความว่า เมื่อวันที่ 18 -28 มิ.ย.49 นายดอนได้บังอาจพราก ด.ญ.ส้ม อายุ 14 ปี (นามสมมติ) บุตรสาวของนางแอม (นามสมมติ) ผู้เสียหายไปเพื่อกระทำชำเรา อนาจาร โดยปราศจากเหตุอันควร โดยที่เด็กเป็นผู้ยินยอม และเด็กคนดังกล่าวไม่ใช่ภรรยาของตนเอง เหตุเกิดที่บ้านพัก แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม.

"ลดโทษจำคุกเหลือ 27 ปี"


โจทก์นำสืบประกอบคำรับสารภาพจำเลยว่า เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.49 นายดอนโทรศัพท์นัดให้ ด.ญ.ส้มไปพบที่บ้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเพื่อนของ ด.ญ.ส้ม ระหว่างนั้น นายดอนสบโอกาสที่อยู่กันสองต่อสอง จึงเข้ากระทำอนาจาร พร้อมพูดจาหว่านล้อมว่ารักผู้เสียหาย ก่อนจะกระทำชำเรา ด.ญ.ส้ม โดยที่เด็กสาวยินยอม ต่อมาทั้งสองยังคงมีเพศสัมพันธ์กันอีกที่บ้านหลังดังกล่าวรวมทั้งสิ้น 6 ครั้ง จนในที่สุด นางแอม มารดาของ ด.ญ.ส้ม เห็นพฤติกรรมของลูกสาวเปลี่ยนแปลงไป ชอบออกจากบ้านในตอนเย็นและกลับบ้านช่วงดึก จึงสอบถามกับเพื่อนของลูกถึงทราบว่าลูกสาวคบกับนายดอน เมื่อคาดคั้นความจริงจึงทราบเรื่องราวทั้งหมด นางแอมได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สามเสน ทำการจับกุมนายดอนทันที

ศาลเห็นว่าจำเลยทราบดีว่า ด.ญ.ส้ม มีอายุเพียง 14 ปี แต่ยังกระทำชำเรา แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม ย่อมถือเป็นความผิดสมบูรณ์แล้ว รับฟังได้ว่าจำเลยมีความผิดตามฟ้องโจทก์ พิพากษาว่า มีความผิดฐานกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี 6 กระทง และความผิดฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร อีก 6 กระทง รวมโทษจำคุกทั้งสองความผิดเป็นเวลา 54 ปี จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณา มีเหตุบรรเทาโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกจำเลยไว้ 27 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์