คืบโจรปล้นแบงก์กรุงศรีฯบางใหญ่ได้เงินร่วม7 แสน

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผย โจรชิงทรัพย์ธ.กรุงศรีอยุธยา สาขาบางใหญ่ได้เงินสด ร่วม 7 แสนบาท พร้อมขอบคุณแท็กซี่พลเมืองดีช่วยเจ้าหน้าที่รวบคนร้ายทันควัน

พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสาขาบางใหญ่ และถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญบริเวณเชิงสะพานพระนั่งเกล้า ว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าคนร้ายได้เงินสด ไปมูลค่ากว่า 7แสนบาท ส่วนมีผู้ร่วมก่อเหตุหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต

 


ซึ่งคดีดังกล่าวนั้น นายอภิชาติ สุวรรณวงศ์ ตำรวจชุมชนซึ่งขับแท็กซี่สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มจ 60 กทม. ที่พบเห็นเหตุการณ์คนร้ายและขับรถตามมา

โดยคนร้ายได้ชักอาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า แต่ นายอภิชาติ ก็ไม่เกรงกลัวจึงขับรถตามคนร้าย และเมื่อสบโอกาส จึงขับแซง และปาดหน้ารถคนร้าย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญจนเสียชีวิต ซึ่ง นายอภิชาติ เปิดเผยว่า ขณะนั้นไม่รู้สึกกลัวว่าจะถูกคนร้ายยิง แต่พบเห็นคนร้ายยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าจึงเชื่อว่าไม่ปลอดภัย และเห็นตำรวจขับรถตามหลัง จึงตัดสินใจปาดหน้ารถคนร้ายและวิ่งลงจากรถ ก่อนที่ตำรวจจะวิสามัญคนร้าย

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.รชต ยังกล่าวเตือน

เจ้าของร้านและธนาคารต่างๆ ที่มีเงินหมุนเวียนจำนวนมากให้ระมัดระวังเหตุการณ์จี้ชิงทรัพย์ เนื่องจากคนร้ายหันมาก่อเหตุมากขึ้นประกอบกับช่วงเทศกาลปีใหม่ จึงขอให้เฝ้าระวังเป็นพิเศษและกรณีดังกล่าวถือว่าคนร้ายเปลี่ยนช่วงเวลาก่อเหตุ เป็นช่วงเช้าที่ธนาคารเพิ่งเปิดทำการ

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์