คืบหน้าผู้พิพากษาสมทบถูกทำร้าย!! ที่แท้เป็นฝีมือลูกน้องที่ไว้ใจ

คืบหน้าผู้พิพากษาสมทบถูกทำร้าย!! ที่แท้เป็นฝีมือลูกน้องที่ไว้ใจ

คืบหน้าผู้พิพากษาสมทบถูกทำร้าย!! ที่แท้เป็นฝีมือลูกน้องที่ไว้ใจ

คดีผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดระยอง และเป็นเจ้าของธุรกิจไฟแนนซ์ ถูกคนร้ายทำร้ายและนำไปทิ้งในอ่างเก็บน้ำ หมายจะให้เสียชีวิตนั้น

ล่าสุดผลการสอบสวน ระบุว่า คนก่อเหตุคือลูกน้อง ที่มีพฤติกรรมปลอมแปลงเอกสารที่ดินเตรียมขายกว่า 200 ล้านบาท เมื่อถูกจับได้เลยมาดักทำร้าย โชคดีที่ผู้พิพากษาแกล้งตาย จึงรอดชีวิตมาได้

นางสาวเรณู ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อค่ำวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนถูกนายคมสันต์ ไรดี 

ซึ่งเป็นพนักงานที่บริษัท พร้อมกับเพื่อนรวม 4 คน ไปดักรอที่ลานจอดรถหลังบริษัท ขณะที่กำลังเดินมาขึ้นรถตนได้ถูกของแข็งตีเข้าที่ศีรษะ และถูกอุ้มขึ้นรถ ก่อนคนร้ายจะใช้เชือกมัดมือมัดเท้าและทุบตีตลอดทาง ตนจึงแกล้งนิ่ง คนร้ายอาจจะเข้าใจว่าเสียชีวิตแล้ว จึงนำมาโยนทิ้งในอ่างเก็บน้ำ เมื่อคนร้ายขับรถออกไปตนจึงพยายามตะเกียกตะกายขึ้นจากน้ำ และตะโกนให้คนช่วย แต่ไม่มีใครอยู่ในบริเวณนั้น จนตนหมดสติไป กระทั่งเช้ามีคนหาปลามาพบ และเรียกกู้ภัยมาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล

สำหรับชนวนเหตุ นางเรณู กล่าวว่า ปกตินายคมสันต์ จะเป็นพนักงานแผนกธุรกรรมที่ดิน 

เคยให้ความไว้วางใจมอบอำนาจให้ไปทำธุรกรรมที่ที่ดินเรื่อยมา จนกระทั่งวันหนึ่งได้รับแจ้งเรื่องการซื้อขายที่ดินจากสำนักงานที่ดินจังหวัดระยอง ทำให้จับได้ว่า นายคมสันต์ กำลังคิดจะนำที่ดินของตนไปขาย โดยการปลอมแปลงเอกสารโฉนดที่ดินจำนวน 8 ไร่ เป็นมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ซึ่งนายคมสันต์ อาจจะระแคะระคายว่าตนจะรู้และกลัวจะไปแจ้งความจับ จึงพาพวกมาดักทำร้ายหมายจะให้เสียชีวิต

ส่วนนายคมสันต์ ขณะนี้ได้หายตัวไป ไม่มาทำงานเหมือนปกติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาทำการสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ชมคลิปกดที่ภาพด้านล่างคะ
v
v
v
v


ขอบคุณที่มาจาก Top News Th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์