คืบหน้าคดีเด็ก5ขวบ เผยยังร่าเริงแจ่มใส ไม่ถามถึงแม่-รอผลDNAว่าไอ้หื่นที่ข่มขืนใช่พ่อไหม?


คืบหน้าคดีเด็ก5ขวบ เผยยังร่าเริงแจ่มใส ไม่ถามถึงแม่-รอผลDNAว่าไอ้หื่นที่ข่มขืนใช่พ่อไหม?

จากกรณีตำรวจจับกุมคดีน.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) แม่แท้ๆ พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ ไปขายบริการทางเพศ ให้กับ นายวินัย (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ในราคา 200-300 บาท โดยทำมานานแรมปีชาวบ้านสงสัยแจ้งเบาะแส กระทั่งตำรวจสืบสวนติดตามจับกุมตัวได้ขณะจะชำเราเด็กหญิงบนท้ายรถกระบะ

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 24 เม.ย. พ.ต.ต.สงบ โคตรโย สว.(สอบสวน) สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า หลังจากที่นำตัว นายวินัย ไปฝากขัง ได้มีภรรยาและญาตินำหลักทรัพย์ และยื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นฝากขังต่อศาล จ.ฉะเชิงเทรา แต่ศาลไม่อนุญาต ส่วน น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) ไม่มีญาติมายื่นประกันตัวแต่อย่างใด

 ส่วนกรณีที่ น.ส.เอ๋ ระบุว่า นายวินัย เป็นพ่อแท้ๆของเหยื่อ ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวอย่างดีเอ็นเอไปส่งตรวจที่กองพิสูจน์หลักฐานแล้ว ซึ่งหากมีผลอะไรออกมาเพิ่มเติมก็ต้องแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไปพร้อมกับจะรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องให้เร็วที่สุด คาดว่าไม่เกิน 2 เดือน


ด้าน นางสุดา สุหลง พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า 

ขณะนี้ ด.ญ.เอ  ได้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักและเด็กจังหวัดฉะเชิงเทราโดยในเบื้องตัน เริ่มมีจิตใจที่ดี ร่าเริง แข็งแรง ยิ้มแย้มแจ่มใส รับประทานอาหารได้มาก ร่วมสนุกเล่นกับเพื่อนๆได้อย่างมีความสุข เบื้องต้นไม่เอ่ยถามถึงแม่แม้แต่คำเดียว

 

สำหรับประวัติของนายวินัย ผู้ต้องหา เป็นคนมีฐานะดี ชอบสะสมอาวุธปืน จำนวนนับสิบกระบอก มีหอพักให้นักศึกษาเช่า ใกล้กับวิทยาลัยการอาชีพพนมสารคามและยังประกอบอาชีพอีกหลายอย่าง และมีโรคประจำตัวคือ โรคไบโพลาร์  เมื่อประมาณกลางปี 2561 เคยถูกจับกุม ในพื้นที่ สภ.พนมสารคาม ในข้อหาครอบครองปืนผิดมือพร้อมกระสุนถูกศาลตัดสินปรับและรอลงอาญา 2 ปี จึงอยู่ระหว่างรอลงอาญาด้วย

คืบหน้าคดีเด็ก5ขวบ เผยยังร่าเริงแจ่มใส ไม่ถามถึงแม่-รอผลDNAว่าไอ้หื่นที่ข่มขืนใช่พ่อไหม?

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์