คืบหน้าคดีสุดสะเทือนใจลูกทรพีป่วยทางจิตตบตีแม่


คืบหน้าคดีสุดสะเทือนใจลูกทรพีป่วยทางจิตตบตีแม่

เปิดเรื่องราวสุดสะเทือนใจ หนุ่มคลั่งจิกหัว ตบตี เงื้อขวานจะฟันแม่ อดีตเคยเป็นทหารแต่ถูกให้ออกเนื่องจากขาดราชการ กลับมาอยู่บ้านกับพ่อแม่ กลับถูกจับยาบ้าโดนขังคุก 3 ปี ออกจากคุกมีอาการทางจิตเวช ก่อนก่อเหตุระแวงแม่เข้าไปขโมยของในห้อง จึงเกิดการโต้เถียงกันจนนำไปสู่เหตุการณ์สุดสลด สุดท้ายต้องเข้าไปนอนในเรือนจำ แม้แม่จะไม่ติดใจเอาความ

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.ผู้สื่อข่าว จ.เพชรบูรณ์ รายงานว่า จากกรณีมีการแชร์ว่อนคลิปสะเทือนใจ ลูกชายทรพี ตบหน้า ตีเข่า กระชากผมแม่บังเกิดเกล้า เพื่อนบ้านไม่กล้าเข้าช่วยเหลือเหตุมีขวานเป็นอาวุธในมือนั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ หมู่ที่ 1 บ้านเพชรละคร ต.เพชรละคร อ.หนองไผ่


เพื่อนบ้านรายหนึ่งได้เปิดเผยว่า หญิงในภาพ คือ นางแดง(นามสมมติ) ส่วนชายที่ทำร้าย คือ นายบี(นามสมมติ) โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 12 มี.ค. 2561 บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว ขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงเดินออกมาดูก็พบเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เนื่องจากนายเอ มีอาการคุ้มคลั่ง และมือได้ถือขวานผ่าฟืนอยู่ด้วย หลังจากทำร้ายแม่แล้ว นายเอยังได้จุดไฟเผารถจักรยานยนต์จนเสียหายไปทั้งคัน หลังจากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวไปที่ สภ.หนองไผ่ แต่ทางแม่ไม่ต้องการที่จะดำเนินคดีกับลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวให้สำนักงานคุมประพฤติจ.เพชรบูรณ์ และได้ส่งตัวฝากขังที่เรือนจำจ.เพชรบูรณ์

ด้านเจ้าหน้าที่รายหนึ่ง กล่าวว่า เดิมนายเอเป็น นายสิบทหารบก รุ่นที่ 11 /50 ถูกปลดออกจากราชการเมื่อปี 2554 เนื่องจากขาดราชการ และกลับมาอยู่กับบิดามารดา และถูกจับยาบ้า 20 เม็ด ปี 2557 ถูกดำเนินคดีจำขัง เป็นระยะเวลา 3 ปี และได้ออกจากเรือนจำเมื่อวันที่ 7 ต.ต.2560 แต่ได้ขาดการรายงานตัวคุมประพฤติจำนวน 3 ครั้ง และมีอาการป่วยทางจิตเวช รับยาจาก รพ.จิตเวชนครสวรรค์ราชครินทร์ และเป็นผู้เสพยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุนายเอ ซึ่งมีอาการทางจิตได้ระแวงและคิดว่านางแดงผู้เป็นแม่ เข้าไปขโมยของในห้อง จึงเกิดการโต้เถียงกระทั่งนำไปสู่เหตุการณ์ดังปรากฏในคลิป

คืบหน้าคดีสุดสะเทือนใจลูกทรพีป่วยทางจิตตบตีแม่


คืบหน้าคดีสุดสะเทือนใจลูกทรพีป่วยทางจิตตบตีแม่


คืบหน้าคดีสุดสะเทือนใจลูกทรพีป่วยทางจิตตบตีแม่

Cr:: newstv

คืบหน้าคดีสุดสะเทือนใจลูกทรพีป่วยทางจิตตบตีแม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์