คืบหน้า คดีอดีตนายแบบฉาว

กรณีนายสุธี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี


ข้าราชการหน่วยงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ พร้อมภรรยา เข้าแจ้งพนักงานสอบสวน สภ.อ.บางบัวทอง สาขาย่อยเทศบาลเมืองบางบัวทอง จ.นนทบุรี ให้ดำเนินการกับนายเมธัส หรือเก่ง สวนศรี อายุ 25 ปี อดีตนายแบบอื้อฉาว อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่บ้านภัทรนิเวศน์ลากูน ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง โดยกล่าวหาว่านายเมธัสทำร้ายและกักขัง น.ส.กรวิภา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ลูกสาว ทำงานเป็นสาวพริตตี้รถโตโยต้า และเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเรียกตัวนายเมธัสมาสอบหาข้อเท็จจริงนั้น

ปรากฏว่าคดีดังกล่าวกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ


โดยเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 17 ก.ย. นายเมธัส หรือเก่ง สวนศรี ที่ตกเป็นข่าวดัง พร้อมด้วยเพื่อนสาวคือ น.ส.กรวิภา สาวพริตตี้รถโตโยต้า ที่ผู้ปกครองไปแจ้งว่าถูกนายเมธัสอดีตนายแบบทำร้ายและกักขัง และนายยุทธนา คงเหลือ ผู้จัดการส่วนตัว เดินทางไปทำบุญถวายสังฆทานกับพระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ทั้งนี้


นายเมธัสชี้แจงกับผู้สื่อข่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด

ทำให้ตนเกิดความเสียหาย และมีผลกระทบกับเรื่องงาน ทั้งๆที่พยายามทำงานเพื่อสังคมและปรับปรุงตัวอยู่แล้ว เนื่องจากเพิ่งจะสูญเสียแม่ไป และยังมีภาระต้องเลี้ยงน้องอีกคน จึงไม่มีเวลาจะไปทำเรื่องที่ไม่ดีอีก การที่ออกมาให้ข่าวไม่ต้องการแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น และขอให้ น.ส.กรวิภา แฟนสาวเป็นผู้ชี้แจงข้อเท็จจริงว่าเป็นอย่างไร

ด้าน น.ส.กรวิภากล่าวว่า


คบหากับเก่ง เมธัส แฟนหนุ่มมาหลายเดือน โดยรู้จักกันในงานมอเตอร์โชว์ขณะทำงานที่บูธโตโยต้า จากนั้นคบหาสนิทสนมเป็นแฟนกัน โดยพ่อแม่ของตนรับรู้ถึงความสัมพันธ์มาตลอด ในวันเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปหาพ่อแม่เพื่อให้มารับกลับบ้านในช่วงเช้ามืดเพราะนายเมธัสเดินทางไปต่างจังหวัด และได้พบกับนายเอก คนเฝ้าบ้านของแฟนหนุ่ม ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อนทำให้เกิดการเข้าใจผิดกัน โดยนายเอกบอกว่าตนเองไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เนื่องจากเกรงว่าลูกสาวถูกล่อลวงและหน่วงเหนี่ยวกักขัง จึงไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือและพาเข้าแจ้งความทันที โดยตนยังไม่ได้อธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นให้เข้าใจ

น.ส.กรวิภากล่าวอีกว่า


ตนขอยืนยันว่านายเมธัสแฟนหนุ่มไม่ได้ทำร้ายหรือทำมิดีมิร้ายอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ส่วนบาดแผลตามแขนขาเป็นเพราะถูกสุนัขที่เลี้ยงไว้ในบ้านกัด และทางแฟนหนุ่มก็ได้ไปพูดปรับความเข้าใจกับทางพ่อแม่ของตนแล้ว ซึ่งทางบ้านก็เข้าใจว่าเป็นการเข้าใจผิด และยินดีจะไปถอนแจ้งความในวันสองวันนี้

ภายหลังทั้งคู่ชี้แจงข้อเท็จจริงกับผู้สื่อข่าวแล้ว


ได้เข้าทำบุญถวายสังฆทานกับพระพยอม ซึ่งพระพยอมได้กล่าวเตือนสตินายแบบหนุ่มว่า ข่าวที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือเรื่องร้าย เรื่องได้เรื่องเสียนั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเราย่อมจะต้องเจอะเจอทุกคน อย่าไปท้อแท้ว่าถ้าพูดถึงเรื่องเก่ง เมธัส ทีไรจะต้องเป็นเรื่องไม่ดี เพราะอย่างน้อยเป็นเก่ง เมธัส ก็ไม่ถูกขับเหมือนนายกฯทักษิณ ที่ถูกขับไล่ทุกวันแต่ก็ยังสามารถยืนหยัดอยู่ได้ ฉะนั้นเป็นเก่ง เมธัส แล้ว แม้จะเจอเรื่องไม่ดีก็ยังไม่ถึงกับถูกขับไล่ ก็ไม่ควรไปท้อแท้ ทำดีเข้าไปก็สบายใจแล้ว

หลังจากทำบุญถวายสังฆทานเสร็จ


นายเมธัสพร้อมกับ น.ส.กรวิภา แฟนสาว ได้พากันเดินทางกลับ ท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่เดินทางมาทำบุญที่วัดแห่งนี้ และเข้ามามุงดูให้ความสนใจกับนายแบบหนุ่มและแฟนสาวที่ตกเป็นข่าวจำนวนมาก

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์