คืนเดียวโจรขโมยฝาท่อระบายน้ำ 9 ฝา


ที่ จ.พิษณุโลก โจรตระเวนขโมยฝาท่อระบายน้ำ ระบาดอีก คืนเดียวยกเค้า 9 ฝา

ร.ต.ต.อรรถวิทย์ สุขทัศน์ ร้อยเวร สภ.เมืองพิษณุโลก ตรวจสอบสถานที่ขโมยตะแกรงเหล็ก ฝาท่อระบายน้ำบนถนนในหมู่บ้านรวมทรัพย์ ม.8 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก และพบว่า หัวขโมย ได้แอบงัดตะแกรงเหล็กน้ำหนักชิ้นละ 50 กิโลกรัม หายไปจำนวน 9 ชิ้น ชาวหมู่บ้านรวมทรัพย์ต้องช่วยกันนำถังขยะมากั้นฝาท่อที่เปิดโล่ง กันรถ และเด็ก ตกลงไปภายในท่อระบายน้ำ

ชาวหมู่บ้านรวมทรัพย์ เปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะลงมือช่วงเวลา 03.00 น.-04.00 น. ของวันที่ 10 มิถุนายน 2554 เนื่องจากได้ยินเสียงสุนัขเห่า แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ และไม่คาดคิดว่าหัวขโมยจะกล้าลงมือ เพราะตามถนนในหมู่บ้าน ได้เปิดไฟส่องสว่างตลอดทุกเส้น ก่อนหน้านี้ได้ยินข่าวหัวขโมยอาละวาดขโมยฝาปิดท่อระบายน้ำหลายครั้ง ตำรวจก็ไม่เคยจับคนร้ายได้สักครั้ง และไม่คิดว่าจะโดนเข้าที่หมู่บ้านของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ปี 2553 หมู่บ้านเคยถูกขโมยมิเตอร์น้ำประปา ไปรอบหนึ่ง ชาวบ้านป้องกันโดยการนำปูนซีเมนต์มาโบกทับมิเตอร์น้ำประปา

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ชุดสายสืบเร่งหาข่าวหัวขโมยโดยเร่งด่วน โดยเฉพาะเบาะแสจากร้านรับซื้อของเก่า เบาะแสชาวหมู่บ้านที่สังเกตเห็นบุคคลแปลกหน้า เข้ามาดูลาดเลาในหมู่บ้าน ด้วยแก๊งขโมยฝาท่อระบายน้ำกำลังอาละวาดอย่างหนัก ในตัวเมืองพิษณุโลก เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ลงมือขโมยตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำ หมู่บ้านเกศกานต์ ถ.ไชยานุภาพ ไปจำนวน 3 ฝา เมื่อเดือนพฤษภาคม 2554 ก็ลงมือขโมยฝาท่อระบายน้ำ ถ.มาลาเบี่ยง บริเวณหน้าโรงเรียนอนุบาลโรจนวิทย์มาลาเบี่ยงจำนวน 9 ฝา สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางสัญจรอย่างมาก



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์