คืนความสุข ให้ ทอ. สั่งขังร้อยเอกรุมยำ สห.ทอ

คืนความสุข ให้ ทอ. สั่งขังร้อยเอกรุมยำ สห.ทอ


วันนี้ (28 ส.ค. 57) เฟซบุ๊กวาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารจากหนังสือพิมพ์บางกอกโพสต์ และพิธีกรรายการ "ลับลวงพราง On TV" ทางสถานีโทรทัศน์สปริงนิวส์ ดิจิตอลทีวี โพสต์ข้อความกรณีที่โลกโซเชียลฯ ได้แชร์ภาพทหารบกยกพวกรุมทำร้าย สห.ทอ. เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกเตือนห้ามสูบบุหรี่ ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งข้อความของวาสนา นาน่วม ระบุว่า
 
" ทบ.คืนความสุข ให้ ทอ." !!!!

ผบ.หน่วยสั่งคุมตัว"ร้อยเอก"และขังทหารหลายคน ที่ไปรุมทำร้าย สห.ทอ. รปภ.ผับ เมื่อคืนอังคารแล้ว โดนตั้ง กก.สอบสวน คาดโดนโทษหนักสุด รายงานแม่ทัพ1 และ "นายกฯ ประยุทธ์" แล้ว....

หลังจาก ในโลก โซเชี่ยล และ ไลน์ ได้มีการ ส่งต่อ ข้อความ เหตุการณ์ " ทหารบก" คืนความสุขให้ "ทหารอากาศ " กันอย่างแพร่หลาย ตั้งแต่ บ่าย ถึงค่ำ วานนี้ว่า เมื่อคืน 26 ส.ค.2557 ที่ร้านคลองเพลง ย่าน นวนคร เขตคลองหลวง โดยระบุว่า ได้เกิดเหตุ ทหารบกยกกำลัง 1 คันรถยีเอ็มซี พร้อมอาวุธครบมือ ไปรุมทำร้าย สารวัตรทหารอากาศ ที่ไปรับจ็อบเป็น รปภ. อยู่ในร้าน จำนวน 3 คน โดยฝ่ายทหารบก จับ สห.ทอ.ใส่กุญแจมือแล้ว รุมทำร้าย จนต้องนำส่งโรงพยาบาลภูมิพล

จากการสอบสวนของตำรวจ พบว่า เหตุเกิด เนื่องจาก พันตรี คนหนึ่ง สูบบุหรี่ในร้าน. ฝ่าย สห.ทอ. นอกเครื่องแบบ ที่มาเป็นรปภ. ร้าน มาเตือน 2 ครั้ง จนฝ่าย พันตรี ไม่พอใจ เลยกลับไป นำทหารบกลูกน้อง นั่งรถบรรทุกทหาร มารุมทำร้าย สห.ทอ. ดังกล่าว นั้น

ผบ.หน่วย ต้นสังกัด ระบุ ไม่ใช่ "พันตรี" แต่เป็น "ร้อยเอก" ได้สั่งคุมตัวทันที "ร้อยเอก" และขังทหารหลายคน ที่ไปรุมทำร้าย สารวัตรทหารอากาศ (สห.ทอ.) รปภ.ร้าน"คลองเพลง" เมื่อคืนแล้ว โดยมีการตั้ง กก.สอบสวน ความผิดวินัย คาดโดนลงโทษหนัก โดย ผบ.หน่วย ได้รายงานผู้บังคับบัญชา ตามลำดับชั้น ถึง. แม่ทัพภาค 1 เรียบร้อย.แล้ว. คาด รายงานถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบทบ./หัวหน้าคสช. และ นายกรัฐมนตรี ด้วย คาดเจอโทษขั้นหนักสุด

โดยทาง ทบ. ได้มีคำสั่ง กวดขัน ผบ.หน่วย ทั้งหมด ให้ดูแลกำลังพล ไม่ให้ไปก่อเหตุเช่นนี้อีก หากปล่อยให้เกิดอีก จะโดนลงโทษขั้นสูงสุด"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์