คำสารภาพ ฆาตกรซาดิสต์ ข่มขืน-ฆ่า

"เมาหื่น เกิดอารมณ์ซาดิสต์กัดหัวนมขาดดื่มเลือด"



คดีฆาตกรรมสยองขวัญ น.ส.ฟองจันทร์ พิริยะ อายุ 45 ปี สาวใหญ่เป็นโรคกล้ามเนื้อแขนขาอ่อนแรง

ตกเป็นเหยื่อฆาตกรหื่นกามซาดิสต์

บุกข่มขืนฆ่าวิตถาร ใช้น้ำตา เทียนหยดร่างและกัดหัวนมขาดพร้อมดูดเลือด หลังเสร็จกามกิจเอาแท่งเทียนแทงปักคาอวัยวะเพศ ใช้ของแข็งทุบศีรษะและใบหน้าเละตายอืดสยองในบ้าน

เลขที่ 173 หมู่ 3 บ้านนาแก้วฝั่งตะวันออก

ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง พบศพเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้คือนายกิตติศักดิ์ แสนทวีสุข อายุ 21 ปี อดีตทหารเกณฑ์ อยู่หมู่บ้านเดียวกับผู้ตาย ตามร่างกายมีรอยขีดข่วนหลายแห่ง แต่เบื้องต้นยังปากแข็งปฏิเสธอยู่นั้น

ความคืบหน้าการเค้นสอบปากคำ

ผู้ต้องสงสัยเป็นฆาตกรกามวิปริตในที่สุดก็ยอมเปิดปากรับสารภาพแล้ว โดยเมื่อวันที่ 27 เม.ย. พล.ต.ต.จิรุจจ์ พรหโมบล ผบก.ภ.จ. ลำปาง ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.สุวัฒน์ สิทธิพรหม ผกก.สภ.อ.เกาะคา

เค้นสอบสวนนายกิตติศักดิ์ แสนทวีสุข

อดีตทหาร เกณฑ์ผู้ต้องสงสัยที่จับกุมตัวได้ หลังจากในตอนแรกให้การปฏิเสธเสียงแข็ง แต่เมื่อถูกเค้นสอบอย่างหนัก ในที่สุดก็ยอมเปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือข่มขืนฆ่าผู้ตาย



ไอ้หื่นกามวิตถารให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำวันที่ 24 เม.ย. ได้ไปดื่มเบียร์กับนางอ่อนแก้ว แสงสอน อายุ 46 ปี พี่สาวของผู้ตาย ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร จนเมาได้ที่จึงเดินกลับบ้าน

ระหว่างทางบังเอิญหันไปเห็นผู้ตาย

นุ่งกระโจมอกอาบน้ำอยู่หน้าบันไดบ้านทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ ประกอบกับไม่มีชาวบ้านผ่านไปมาจึงบุกเข้าไปปลุกปล้ำ แต่ผู้ตายดิ้นรนตะโกนร้องให้คนช่วย จึงจับหัวโขกพื้นจนหมดสติก่อนลากขึ้นไปบนบ้าน

เห็นเทียนไขวางอยู่หลายเล่มจึงจุดเทียน

ส่องสว่างและจุดเทียนอีกเล่มใช้น้ำตาเทียนหยดลงบนร่างผู้ตาย ก่อนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลัง เสร็จกามกิจก็ใช้แท่งเทียนปักอวัยวะเพศและกัดหัวนมจนขาด ระหว่างนั้นมีสุนัขเห่าและชาวบ้านใช้ไฟฉายส่องเข้ามา จึงดับเทียนและกบดานอยู่ในบ้านจนดึก เมื่อปลอดคนแล้วจึงหลบหนีออกมา

ด้านนายสว่าง นวลออ ผู้ใหญ่บ้านนาแก้วฝังตะวันออก

เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยได้รับแจ้งจากชาวบ้านถึงพฤติกรรมของนายกิตติศักดิ์ ว่าชอบขโมยเป็ดไก่และแมวมาเชือดคอดื่มกินเลือดสดๆ จึงเรียกมาว่ากล่าวตักเตือน นายกิตติศักดิ์ก็รับปากว่าจะไม่ทำอีก

จนกระทั่งมาก่อเหตุข่มขืนฆ่าสยองครั้งนี้

เชื่อว่าหลังจากลงมือข่มขืนฆ่าผู้ตายแล้ว นายกิตติศักดิ์อาจเกิดอารมณ์ วิปริตกัดหัวนมแล้วดูดเลือดผู้ตายก็เป็นได้



พ.ต.อ.สุวัฒน์ สิทธิพรหม ผกก.สภ.อ.เกาะคา

กล่าวว่า หลังจากผู้ต้องหารับสารภาพแล้ว จะได้หารือกับผู้บังคับบัญชาระดับสูงอีกครั้งว่าจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่ เนื่องจากหวั่นเกรงว่าญาติพี่น้องของผู้ตายและกลุ่มชาวบ้านจะฮือเข้ามารุมประชาทัณฑ์

แม้แต่ขณะที่ตำรวจจับกุมตัวนายกิตติศักดิ์

และรอหมายศาลอยู่นั้น ญาติพี่น้องและชาวบ้านทราบข่าวก็เดินทางมาเฝ้าสังเกตการณ์จำนวนมาก

ส่วน พ.ต.ท.พรศักดิ์ วงค์ศักดิรินทร์

พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายกิตติศักดิ์ ผู้ต้องหาสารภาพว่า หลังจากดื่มเบียร์แล้วมีอารมณ์ทางเพศคึกคักจึงลงมือก่อเหตุ ส่วนการใช้น้ำตาเทียนหยดตามร่างเหยื่อก่อนข่มขืนนั้น

เนื่องจากเคยเห็นในหนังซีดีลามกมาก่อน

จึงมาทำเลียนแบบ และหวังจะให้เหยื่อที่สลบอยู่ ฟื้นขึ้นมามีแรงต่อสู้กับตนเพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ ส่วนที่กัดนมผู้ตาย เนื่องจากความมึนเมาจนลืมตัว หลังเสร็จกามกิจก็ใช้เทียนไขปักไว้ที่อวัยวะเพศเพื่อความสะใจเท่านั้น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์