คาร์บอมบ์เมืองยะลาตายคาที่1เจ็บ17ราย


             เกิดเหตุคาร์บอมบ์ กลางสี่แยกเทศบาลนครยะลา ตำรวจพลร่ม เสียชีวิตคาที่1รายขณะขับรถผ่านจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บ 17 ถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์ ยะลา ขณะเจ้าหน้าที่ นำผู้เห็นเหตุการณ์ สเกตช์ภาพคนร้า

          เกิดเหตุ คนร้าย ลอบวางระเบิดรถยนต์ กลางเมืองยะลาบริเวณถนน ณ นคร เขตเทศบาลนครยะลา ส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจพลร่ม ขณะขับรถยนต์ปิกอัพ ผ่านมายังจุดเกิดเหตุ เสียชีวิต ทันที 1 นาย และมีตำรวจ พร้อมชาวบ้านได้รับบาดเจ็บอีก 10 กว่าราย ทั้งหมดถูกลำเลียงส่ง โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

           ความคืบหน้า เหตุคนร้าย ลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ กลางเมืองยะลา ซึ่งขณะนี้มียอดผู้บาดเจ็บเพิ่มเป็น 17 ราย เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย เสียชีวิต 1 นาย ทราบชื่อ ส.ต.ต.จตุพล หลวงจันทึก อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดหน่วยรบพิเศษ ซึ่งประจำอยู่ที่ อ.บันนังสตา จ.ยะลา นอกนั้น เป็นประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง 

            ส่วนการติดตามคนร้าย เจ้าหน้าที่ได้นำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ขณะคนร้ายขับรถยนต์คันเกิดเหตุมาจอดไว้ ไปสเกตช์ภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม

            นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ ได้ประสานไปยังร้านค้าใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบดูทีวีวงจรปิดอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับเป็นเหตุการณ์ที่ร้ายแรง และสร้างความสูญเสียเป็นจำนวนมาก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์