คาริเบียนชนแหลก-สมุยตาย2ศพ

"สภาพ จยย.พังยับเยิน"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 5 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนบ่อผุด สภ.อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ รายงานต่อไปยังพ.ต.ต.จารุ เพ็ชรปาน สารวัตรเวรสภ.อ.เกาะสมุย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาล และหน่วยกู้ภัยกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย รีบรุดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายรอบเกาะ เส้นทางบ่อผุด-เฉวง หน้าโครงการเดอะซีบอร์ด ม.1 ต.บ่อผุด พบรถจักรยานยนต์สภาพพังยับเยิน 2 คัน ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์ซูซูกิคาริเบียน หมายเลขทะเบียน 6ช-9224 กรุงเทพมหานคร

"บาดเจ็บ 2 ตายอีก 2"


สภาพพังยับเยินเช่นกัน ภายในมีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นหญิงสาวไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 ปี ถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันงัดร่างออกมา ส่วนคนขับทราบว่าเป็นชายไทย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ใกล้กันยังพบผู้บาดเจ็บชื่อนายปรีชา แก้วขาว อายุ 28 ปี

ผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด นอกจากนี้ ยังพบผู้เสียชีวิตอีก 2 คน คือน.ส.นิตยา เวชผสาร อายุ 19 ปี และหญิงสาวไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 ปี ที่ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน ร่างกระเด็นไปตกอยู่ข้างท่อระบายน้ำของโครงการ เจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งร.พ.เกาะสมุย

"ไม่หยุดเร่งเครื่องหนี แต่เสียหลักชน จยย.อีก2คัน"


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถยนต์ซูซูกิคาริเบียน คันก่อเหตุได้ขับขี่มาด้วยความเร็วจากหาดเฉวง มุ่งหน้าไปทางสามแยกบ่อผุด ขณะที่ขับผ่านบริเวณหน้าสนามยิงปืน เกิดเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่ด้านหน้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

แต่คนขับรถยนต์ไม่ยอมหยุด กลับเร่งเครื่องหนีความผิดไปด้วยความเร็ว ซึ่งทางด้านหน้าเป็นทางลงเขาลาดชัน จึงเกิดเสียหลักไปชนกับรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ที่ขับสวนทางมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย และบาดเจ็บจำนวนมากดังกล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์