คาดมือ จยย.บอมบ์ที่สุไหงโก-ลกเผ่นต่างประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (19 พ.ค.) ว่า เวลา 15.00 น. พ.ต.ท.นุกูล ธานีรัตน์ หน.สภ.ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี นำกำลังเข้าตรวจสอบเหตุระเบิดริมถนนสายบ้านนาเกตุ-นาประดู่ ม.8 บ้านซาลาม ต.นาเกตุ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี พบคน ร้ายวางระเบิดแสวงเครื่องซุกซ่อนไว้บริเวณชายป่า ห่างจากถนนประมาณ 4 เมตร โดยแรงระเบิดทำให้รถบรรทุกสิบล้อที่กำลังวิ่งผ่าน ได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต

สำหรับความคืบหน้าการติดตามคนร้ายใช้จักรยานยนต์ลอบวางระเบิดหน้าร้านอาหารสีส้ม ข้างธนาคารกสิกรไทย สาขาสุไหงโก-ลกและตลาดขายอาหารโต้รุ่ง สามแยกถนนวรคามินทร์ หน้า สภ.สุไหงโก-ลก พ.ต.อ.ปราบพาล มีมงคล ผู้กำกับการ (ผกก.) สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส กล่าววันนี้ ว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นกลุ่มที่ถูกออกหมายจับและเป็นกลุ่มเดียวที่ก่อเหตุลอบวางระเบิดในพื้นที่ทุกครั้งที่ผ่านมา

ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก กล่าวต่อว่า ขณะนี้ ได้ส่งสายข่าวลงพื้นที่ติดตามความเคลื่อนไหวแล้ว เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุหลบ หนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยใช้เส้นทางตามแนวชายแดน สำหรับการนำระเบิดเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่ครั้งนี้นั้น มีเพียงคนเดียว แต่อาจจะมีคนในพื้นที่คอยให้ข้อมูลและเป็นคนนำรถจักรยานยนต์ไปจอดไว้จนเกิดเหตุระเบิดขึ้น ที่เจ้าหน้า ที่จะเร่งขยายผลให้เร็วที่สุด ส่วน 2 ผู้ต้องสงสัยที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้นั้น ยังคงอยู่ในขั้นตอนการซักถาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์