คาด1พ.ย.ชัดเจนหมายจับคดีฆ่าเอ็กซ์

คาด1พ.ย.ชัดเจนหมายจับคดีฆ่าเอ็กซ์


หลังจากชุดสืบสวนสอบสวนนครบาลขมวดปมสังหารนายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ

เหลือเพียงปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว และเครือญาติฝ่ายภรรยา โดยพุ่งเป้าไปที่คนใกล้ชิด พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือหมอนิ่ม ภรรยานายจักรกฤษณ์ ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 30 ตุลาคม พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รอง ผบก.น.3 กล่าวว่า  เป็นไปได้ที่ตำรวจอาจจะเรียกหมอนิ่มและพี่ชายต่างมารดาทั้งสองคนมาสอบปากคำอีกครั้ง แต่ทางพ่อแม่ของนายจักรกฤษณ์ ตำรวจคงไม่เรียกมาสอบปากคำแล้ว เพราะตอนนี้เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นเรื่องความขัดแย้งระหว่างนายจักรกฤษณ์กับครอบครัวของหมอนิ่มเป็นหลัก


ด้านพ.ต.อ.ภิรมย์ สวนทอง ผกก.สส.บก.น.3 เปิดเผยว่า ทางตำรวจกำลังตรวจสอบปมความขัดแย้ง

โดยมีประเด็นเรื่องความหึงหวงระหว่างนายจักรกฤษณ์กับภรรยาที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอยู่ แต่ก็ยังมีหลายประเด็นที่น่าจะเกี่ยวข้อง ซึ่งก็ต้องใช้เวลาตรวจสอบให้แน่ชัดเพื่อหาหลักฐานและนำเข้าที่ประชุมเพื่อตัดประเด็นที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป


ขณะที่พ.ต.ท.พงศ์กิตติ์ พินิจลิขิตศักดิ์ รอง ผกก.สส.สน.มีนบุรี กล่าวว่า

สำหรับประเด็นหึงหวงนั้น ถือว่าเป็นนิสัยปกติของนายจักรกฤษณ์อยู่แล้ว เพราะเป็นคนใจร้อน ที่ผ่านมาก็มีปัญหาทะเลาะกับคนอื่นด้วย แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่อาจตัดประเด็นนี้ทิ้งไปได้ ต้องทำการสืบสวนต่อไป รวมถึงดูประเด็นอื่น ๆ ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายจักรกฤษณ์


ด้านพ.ต.ท.บุญเยี่ยม กันเกตุ พงส.ผนพ. (หัวหน้าชุดสอบสอบ) สน.มีนบุรี กล่าวว่า

เรื่องการเรียกสอบปากคำครอบครัวของหมอนิ่มนั้นทางตำรวจจะประชุมชุดสอบสวนในการสอบปากคำ และจะได้มีการนัดหมายเรียกสอบปากคำกันอีกครั้ง จากนั้นจะพิจารณาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ก่อนจะรายงานในที่ประชุมกับทางผู้บังคับบัญชาที่บช.น.ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์